Dự đoán Varazdin vs Inter Zapresic, 02h05 ngày 26/06

Dự đoán bóng đá Varazdin vs Inter Zapresic, 02h05 ngày 26/06 – Gặp một Varadzin đang khởi sắc và có ưu thế sân bãi, Inter khó tránh khỏi cảnh ra về tay trắng.

Cả 2 đội trong trận đấu này đều đang có thành tích thi đấu không được như ý, thế nên đây được xem là thời cơ của cả 2 để cải thiện được kết quả của mình. Varazdin là bên chiếm được lợi thế hơn khi được chơi trên sân nhà.

Trở lại sau thời gian nghỉ dịch với bộ mặt tương đối bất ổn cùng những kết quả gây thất vọng cho người hâm mộ, Varazdin cuối cùng cũng cho thấy những tín hiệu khởi sắc khi thu về 2 chiến thắng liên tiếp trong 2 vòng đấu gần nhất, qua đó níu kéo lại hy vọng trụ hạng.

Dự đoán Varazdin vs Inter Zapresic, 02h05 ngày 26/06
Dự đoán Varazdin vs Inter Zapresic, 02h05 ngày 26/06

Thống kê trên kết quả bóng đá wap tính đến vòng đấu thứ 30 thì đội bóng này mới chỉ dành được 24 điểm và hiện đang xếp thứ 8/10 đội tham dự giải đấu năm nay. Varazdin lại mới có được chiến thắng 3-1 trước Hajduk Split. Trận đấu mà đội chủ nhà đã chơi trên cơ hoàn toàn so với đối thủ, họ cầm bóng lên tới 74% và tung ra tới 23 cú sút trúng đích, trong khi con số này của đối thủ chỉ là 8 mà thôi.

Bên kia chiến tuyến, mùa giải năm nay cỏ vẻ đã chính thức khép lại với Inter Zapresic khi họ đã gần như chắc chắn phải xuống hạng. Trong bốn vòng sau khi giải VĐQG Croatia được nối lại, Inter Zapresic toàn thua, trong đó có lần thua dễ tỷ số trực tuyến 0-2 trước đối thủ cạnh tranh Istra. Với Varazdin, họ chỉ thua 1/4 trận này trước ông lớn Dinamo Zagreb, còn lại hòa Rijeka trong tâm thế cửa dưới trước khi thắng liền 2 trận trước Hajduk Split và Istra.

Phong độ của Inter Zapresic thời gian qua cũng là vô cùng yếu kém. Cụ thể, đội bóng này đã phải nhận tới 12 thất bại trong 13 trận gần nhất và 4 vòng đấu vừa qua họ toàn thua. Do đó, chuyến hành quân tới sân của Varazdin tới đây khả năng cao sẽ lại là một trận đấu trắng tay của Inter Zapresic.

Loading...

Đội hình dự kiến Varazdin vs Inter Zapresic

Varazdin: Nevistic, Posavec, Perkovic, Stolnik, Senic, Kolaric, Vuk, Sambolec, Siljic, Turcin, Benko.

Inter Zapresic: Matkovic, Bosec, Soldo, Vego, van Bruggen, Mazalovic, Mlinar, Postonjski, Tsonev, Mamut, Bencic.

Dự đoán tỷ số: 3 – 0

Loading...