Giải mã bí mật đằng sau những giấc mơ

Khi bạn thức dậy sau một giấc mơ, có những cảm xúc nhất định, thể hiện là tiềm thức của bạn điểm lại các cảm giác trong lúc mơ. Những chuyên gia về tâm lý tin tưởng giấc mơ đại diện những thứ chúng ta đã trải qua khi còn tỉnh, và đó cũng là cách để chúng ta thấu hiểu suy nghĩ, cảm xúc của mình.

Giải mã bí mật đằng sau những giấc mơ

Nằm mơ rụng răng cho thấy bạn đang lo lắng về những thay đổi, những bước chuyển lớn đang diễn ra trong cuộc sống. Bạn đang có nhiều cảm xúc bị kìm nén và phần nào thiếu kiểm soát cuộc sống của mình.

Tương tự nằm mơ thấy cái chết, xem tử vi chia sẻ có thể là cái chết của một người bạn quen hoặc không quen, cũng cho thấy áp lực bạn đang gặp phải trước biến động cuộc sống.

Nếu bạn mơ mình bị đuổi theo, cứ chạy mãi về phía trước, báo hiệu bạn đang muôn trốn chạy hay né việc phải đối mặt với vấn đề nào đó trong cuộc sống vì việc bị đuổi theo là mặc cảm tội lỗi. Cũng có thể là bạn đang gặp nhiều áp lực, khiến cho bạn thấy căng thẳng. Nếu mơ thấy mình bị ngã từ trên xuống chứng tỏ bạn đang có phần thiếu kiểm soát trong cuộc sống.

Nếu “chẳng may”, bạn là người đang trong một mối quan hệ gắn bó và người bạn mơ tới lại không phải người đang gắn bó bên bạn, điều này cũng không quá nghiêm trọng, bởi giấc mơ chủ yếu cho thấy bạn hứng thú với nét tích cực nào đó ở “đối phương trong mơ” mà thôi.

Nhưng nếu bạn nằm mơ bị lừa dối, bị phản bội, điều đó cho thấy bạn đang bất an, thiếu lòng tin vào mối quan hệ của mình. Nhìn chung, những giấc mơ “nóng” cho thấy bạn có nhu cầu yêu thương nhiều hơn nữa và đang có những cảm nhận thoải mái, tích cực hơn về chính mình.

Theo lich am duong những giấc mơ gắn với giao thông, đi lại thường có nghĩa bạn đang phải suy nghĩ nhiều về hướng đi trong cuộc sống.

Loading...

Khi bạn mơ mình đang bị giữ ở trong một chỗ nào đó không thể thoát khỏi thì báo hiệu rằng bạn đang bị kẹt trong một hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, có thể là rắc rối khi làm việc, về mặt tài chính, quan hệ tình cảm… Ngoài ra mơ bị kẹt còn thể hiện nhu cầu thay đổi cách nhìn của bản thân theo một hướng mới, thoát khỏi cảm giác tù túng.

Nằm mơ về tiền bạc không phải lúc nào cũng liên hệ tới những vấn đề tài chính, theo chuyên gia, nó còn cho thấy điều gì đó quan trọng hơn trong cuộc sống của bạn, được bạn đánh giá cao.

 

Loading...