Giải mã giấc mơ thấy chùa chiền

Chùa chiền là một trong những nơi linh thiêng, thờ phụng những vị thần linh, những người có công với đất nước. Mơ thấy chùa chắc chắn sẽ có những điềm báo đến với bạn. Hãy cùng theo chân chuyên gia phân tích xo so mien bac  giải mã bí ẩn của giấc mơ này nhé!

Thật ra, giấc mơ này cho biết, chính bạn đang khá hài lòng với những gì diễn ra trong cuộc sống, công việc và tình yêu ngoài đời thực của mình nên luôn có tâm trạng mãn nguyện, vui vẻ, đồng thời sẽ luôn có quý nhân phù trợ, may mắn ấp ngờ chiếu rọi con đường bạn đi.

 

giải mã giấc mơ thấy chùa

Và theo nghiên cứu của các nhà nghiên cứu ket qua xsmb cho hay, nếu bạn mơ thấy những giấc mơ dưới đây, thì điềm báo của nó sẽ là:

Mơ thấy lên chùa thắp nhang vái phật và rút quẻ bói thì điềm báo này là điềm tốt vì sắp tới bạn sẽ được một người nào đó giúp đỡ bạn rất nhiều về tất cả các mặt , để thành công hơn nữa bạn vẫn phải tự nổ lực và phất đấu, thì chuyện gì cũng sẽ thành công. Thêm một lưu ý ở điềm báo này là chuyện tình cảm của bạn đang có những biến động rất tốt

Mơ thấy có người kêu gọi quyên góp công của để đứng ra xây dựng, lập chùa chiền miếu mạo là một giấc mơ vô cùng tốt đẹp cho biết bạn sẽ “thu hoạch” được nhiều tài lộc, kinh doanh phát đạt, vạn sự hanh thông, gia đình thịnh vượng.

 

giải mã giấc mơ thấy chùa

Mơ thấy một ngôi chùa bị đổ nát, hoang tàn, cũ kỹ là điềm báo cho biết bạn đang tuyệt vọng, mệt mỏi, đầy áp lực với những gì mình sở hữu, thực hiện. Bạn có thể đang có xu hướng từ bỏ, dở dang những công việc, mục tiêu mình đang theo đuổi.

Loading...

Bạn mơ thấy đi chùa và có người rất đông thì chứng tỏ hiện tại bạn đang gặp những phiền toái chứa đầy những áp lực, dù sao đi nữa thì tâm hồn bạn vẫn không thanh thản được, cuộc sống phía trước bạn sẽ có nhiều khó khăn và phức tạp

Trong giấc mơ bạn thấy Bồ Tát từ trên trời đang giáng trần xuống, gia đình bạn sẽ gặp nhiều may mắn, con cái sẽ thành đạt. Nếu mơ thấy Bồ Tát bay lên trời, người đang có bệnh lâu ngày sẽ gặp được thầy giỏi, thuốc tốt.
Bạn mơ thấy Bồ Tát đang an ủi mình nghĩa là sắp có người đem tài lộc đến cho bạn, công việc làm ăn của bạn rất thuận lợi.

Mơ thấy bản thân đi chùa, vái lạy  là giấc mơ thiện lành, một điềm báo tốt về đường tình duyên của chính bạn, vận đào hoa đang lên, bạn sẽ sớm thoát kiếp FA trong thời gian ngắn.

Bạn nằm mơ thấy đi chùa một mình thì điềm báo cho bạn khoảng thời gian vô lo vô nghĩ sắp đến với bạn rồi, trong lòng bạn thật thanh thản và không có một cái gì ràng buộc được bạn, bạn sẽ đón nhận một cuộc sống tuyệt vời mà bạn đã từng khao khát.

Mơ thấy mình hoặc bạn bè, người lạ mặt đi chùa và nô giỡn quá trớn là điềm báo khá đáng sợ và rất hung hại cho biết, trong đời thực, bạn sẽ bị tiểu nhân quấy phá. Hoặc bạn đang cố gắng che giấu nhược điểm, mặt xấu của bản thân để tránh bị người khác phát hiện hay chôn vùi quá khứ tồi tệ trước đó.

Nằm mơ thấy một vị thầy tu hay vị linh mục trong giấc mơ của bạn là sự thể hiện tinh thần, ý thức và niềm tin tôn giáo, sự giác ngộ tâm linh của bạn. Có thể trong cuộc sống hiện tại bạn đang cố gắng để tìm kiếm một điều gì đó, một sự chỉ dẫn

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những bí ẩn của giấc mơ này. Chúc bạn sẽ luôn là người may mắn với giấc mơ.

 

xem thêm: mơ thấy quả bưởi

Loading...