Giải mã tuổi Hợi sinh tháng nào tốt nhất có số vượng

Giờ sinh, ngày sinh, tháng sinh cũng một phần quyết định đến vận mệnh người tuổi Hợi. Vậy cùng chuyên mục phong thủy tìm hiểu tuổi Hợi sinh tháng nào tốt nhất có số vượng.

Tuổi Hợi sinh năm nào

Tuổi Hợi – Heo là con vật cuối cùng trong mười hai con giáp trong lịch vạn niên, thế nên, nó là con vật kiên nhẫn vì nó phải đợi tới lượt mình. Người tuổi Hợi là người có bản tính nhút nhát và có vẻ lãnh đạm, nhưng họ rất biết thông cảm và là người đáng yêu. Họ thẳng tính và trung thực, và luôn cố gắng để không bao giờ bỏ rơi người khác. Đây là kiểu người hiền hòa, thích đến chốn đông người và những chỗ quen thuộc hơn là những nơi xa lạ.

Nếu bạn sinh vào những năm dưới đây thì bạn là người tuổi Hợi. Năm Hợi: 1911, 1923, 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007

Tuổi Hợi sinh tháng nào tốt nhất có số vượng

Sinh tháng Giêng: Theo tử vi 2020, tuổi Hợi sinh vào tháng đầu năm thường thông minh, tài trí hơn người. Họ có nhiều ước mơ, hoài bão và luôn cố gắng phấn đấu không ngừng để làm nên nghiệp lớn. Tài lộc dồi dào, những người này làm việc gì cũng đạt được kết quả như mong đợi, không bao giờ phải chịu cảnh khó khăn thiếu thốn.

Sinh tháng 2: Người tuổi Hợi sinh vào tiết Kinh Trập có học thức sâu rộng, am hiểu nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, đó là nền tảng vững chắc giúp họ đạt được thành công. Những người này rất coi trọng chữ tín và danh dự của bản thân, bởi vậy họ đi đến đâu cũng có bạn bè yêu quý, tin tưởng.

Sinh tháng 3: Tuổi Hợi sinh vào tiết Thanh Minh tính tình ôn hòa, cởi mở, thân thiện với mọi người xung quanh. Họ có trái tim giàu tình cảm, sẵn sàng lắng nghe, giúp đỡ khi ai đó gặp khó khăn. Đường công danh của họ khá rộng mở, nếu cố gắng phấn đấu chắc chắn sẽ làm lên đại sự.

Sinh tháng 4 : Tuổi Hợi sinh vào tiết Lập Hạ theo lịch âm là người trung hậu, ý chí kiên định, bản tính thông minh, nhanh nhẹn. Là người quyền quý cao sang, mọi việc như ý, số mệnh vô cùng tốt đẹp. Đức tài song toàn, sự nghiệp như ý.

Sinh tháng 5 : Sinh vào tiết Mang Chủng thường là người tính tình nhu nhược, bảo thủ, không có khả năng đảm nhiệm những công việc lớn vì vậy tuy họ có chút tài năng nhưng không có quyền lực. Người này cuộc đời nhìn chung bình lặng, về già mới được hưởng phúc. Theo Blogbeyeu.net, nếu bạn sinh con tuổi Kỷ Hợi vào tháng này, bé sẽ là người ôn hòa, sống an nhàn.

Sinh tháng 6: Người tuổi Hợi sinh vào tiết Tiểu Thử tính cách thiếu quyết đoán, không có ý chí vươn lên vì vậy sự nghiệp khó thành. Số này cuộc đời bất ổn, họa phúc vô thường. Chí tiến thủ yếu, thăng trầm bất định.

Sinh tháng 7: Sinh vào tiết Lập Thu là người sống độc lập, ghét chuyện thị phi. Cuộc đời họ được hưởng vinh hoa phú quý.

Sinh tháng 8: Là người uy quyền, có tố chất của lãnh tụ, sự nghiệp phải trải qua thử thách mới được như ý.

Sinh tháng 9: Người tuổi Hợi sinh vào tiết Hàn Lộ thường thiếu quyết đoán. Người này cuộc sống vật chất tương đối tốt.

Tháng 10 (tháng Hợi): Là người đoan chính, hiền hậu, tự lập, tự cường, được phúc trời ban, cuối đời thịnh vượng. Bé sinh tháng này sẽ được an nhàn đức độ, người người quý mến, về già dư dả về sau.

Loading...

Tháng 11 (tháng Tý): Người tuổi Hợi sinh vào tiết Đại Tuyết thường có thân thể đầy đặn, trung thành, lễ nghĩa, danh lợi song toàn, danh lợi song toàn, an nhàn đầy đủ.

Tháng 12 (tháng Sửu): Sinh vào tiết Tiểu Hàn, người tuổi Hợi tuy được lộc trời ban nhưng không có quyền lực, lành ít dữ nhiều, cần đề phòng họa lớn từ trong gia đình lẫn ngoài xã hội.

Loading...