Guardiola tỏ vẻ kính phục với Ronaldo và Juventus

Theo tin bóng đá, HLV Man City cho biết theo quan điểm cá nhân, Juventus có tỷ lệ cao nhất để lên ngôi vô địch tại đấu trường Champions League.

“Tôi đã từng hai lần vô địch Champions League tuy vậy lại thất bại trong bảy mùa giải khác. Do đó, tôi không có khả năng giống với Real Madrid – đội đã vô địch ba mùa giải gần đây. Real đã dừng bước mùa giải này tuy vậy vẫn còn Juventus. Họ có C.Ronaldo, người tới để giành Champions League cùng với họ.

Guardiola tỏ vẻ kính phục với Ronaldo và Juventus

Cậu ấy gánh mọi áp lực trên vai, ghi ba bàn và đưa Juventus vào tứ kết. Đó là đối thủ đáng ngại cho những đội còn lại ở những vòng tiếp theo”, Pep Guardiola trả lời khi được hỏi về vòng tứ kết – nơi sẽ có Man City, Barca, Juventus, Liverpool, Porto, Man Utd, Tottenham và Ajax.

Trong những đội bóng còn lại thì Man City là một trong các ứng cử viên sáng giá nhờ vào phong độ ổn định, sở hữu HLV giàu kinh nghiệm tại Champions League. Xem ket qua bong da truc tuyen cho thấy, Guardiola vẫn rất thận trọng: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Tuy vậy, nếu mọi việc không thuận lợi thì tôi xin nhận trách nhiệm và cố gắng vào mùa giải sau.

Giải đấu này rất khó”.Từ chỗ để thua 0-2 trong trận lượt đi vòng 1/8, Juventus lật ngược thế cờ bằng chiến thắng 3-0 ở lượt về. Cristiano Ronaldo đóng vai trò quyết định với việc ghi cả ba bàn. Ở chiều ngược lại, Man City gặp đối thủ không cùng đẳng cấp Schalke 04, và dễ dàng đi tiếp với tổng tỷ số 10-2.

Trong lịch sử, thành tích tốt nhất của Man City là vào bán kết Champions League mùa 2015-2016. Theo kqbd c1, Guardiola thậm chí phải dừng bước ở vòng 1/8 mùa 2016-2017 và vòng tứ kết mùa 2017-2018. “Thành công tốt nhất của Man City là vào bán kết, vậy thì làm sao so sánh được với Real, Juventus, Barca, hay Liverpool”

Loading...

Ông nói thêm. “Tuy vậy, chúng tôi có tham vọng, sự kiên nhẫn và không cảm thấy sợ hãi. Chúng tôi sẽ cố gắng vào bán kết lần thứ hai. Nếu ai đấy nói việc dừng bước ở vòng tứ kết là thảm họa, thì đó là sự bất công. Real, PSG và Atletico đều đã bị loại. Điều này cho thấy là việc chinh phục Champions League rất khó khăn”.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"