Harry Kane được huyền thoại khuyên nên rời Tottenham

Huyền thoại đổi tuyển Anh đưa ra lời khuyên cho Harry Kane nên chia tay Tottenham để đến CLB mới chinh phục các danh hiệu mà anh chưa làm được là tin bóng đá mới nhất của chúng tôi.

Harry Kane được huyền thoại khuyên nên rời Tottenham vào mùa hè

Theo chân sút huyền thoại tại Ngoại hạng Anh Alan Shearer, tiền đạo Harry Kane nên rời Tottenham nếu muốn thắng một danh hiệu trong 12 tháng tới.

Chân sút 26 tuổi gia nhập đội một Spurs từ học viện CLB năm 2004. Suốt từ thời gian đó đến nay, dù là tiền đạo số một với vai trò không thể tranh cãi trong đội hình, Kane vẫn chưa thể giúp đội nhà một lần chinh phục một danh hiệu.

Chứng kiến hình ảnh này, Shearer đã đưa ra lời khuyên dành cho bậc hậu bối. Theo ông, nếu muốn nếm trải hương vị vinh quang trong sự nghiệp, Kane cần chuyển đến một đội bóng lớn như Manchester United vào mùa giải tới.

Shearer chia sẻ với bongdaso:

“Tôi nghĩ nếu không thể chiến thắng bất cứ danh hiệu nào trong 12 tháng sắp tới, Kane nên rời đi”.

“Cậu ấy đã bước sang một năm mới, và tôi nghĩ nếu mọi thứ không có gì mới mẻ, cậu ấy sẽ thay đổi ý định”.

Hiện tại Harry Kane đang có cho mình 136 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh. Nếu mọi việc suôn sẻ, anh sẽ sớm lọt vào top 10 cây săn bàn tốt nhất giải đấu thời gian tới. Nói về cơ hội này, huyền thoại Shearer cho hay:

Loading...

“Việc này còn tùy vào thể lực của cậu ấy. Sẽ không dễ cho Kane. Cậu ấy chỉ mới có 136 bàn và sẽ còn nhiều từ ‘nếu’ phía trước. Như việc liệu cậu ấy có giữ được thể lực hoặc tiếp tục chơi bóng ở Ngoại hạng Anh hay không. Mọi việc sẽ không đơn giản nhưng rất có thể sẽ xảy ra vào một ngày nào đó”.

Harry Kane gần đây đang được liên hệ với các tin đồn chuyển nhượng tới Manchester United. Điều này được huyền thoại Quỷ Đỏ Rio Ferdinand nhiệt liệt hưởng ứng. Tuy nhiên cựu trung vệ sinh năm 1978 cũng thừa nhận sẽ không dễ để thuyết phục Tottenham và Jose Mourinho “nhả” chân sút chủ lực.

Harry Kane sẽ hưởng lợi khi VCK Euro 2020 lùi lại năm sau

Chấn thương gân kheo gặp phải trước Southampton vào đầu năm mới khiến Harry Kane phải tạm thời rời xa sân cỏ và chưa hẹn ngày trở lại. Đó là một tin không hạnh phúc với nhiều cổ động viên Tottenham Hotspur.

Song song với đó, việc Kane chấn thương cũng khiến đội tuyển Anh gặp khó khăn tại VCK EURO 2020. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã giải “nút thắt” khi quyết định dời lich thi dau VCK EURO 2020 sang mùa hè năm sau.

Cựu tiền vệ Tam Sư, Jamie Redknapp cho rằng, đó là cơ hội cho Kane có đầy đủ thời gian hồi phục chấn thương. “VCK EURO 2020 dời sang mùa hè năm sau giúp ích rất nhiều cho Kane. Anh ấy sẽ có đủ thời gian để lấy lại phong độ đỉnh cao,”.

“Kane không cần vội vã để hồi phục thể trạng. Anh ấy sẽ tập dần trở lại, thi đấu thật tốt tại Premier League trước khi tham dự VCK EURO vào năm sau,” Redknapp chia sẻ.

Tiền đạo người Anh là ngôi sao đạt phong độ ổn định nhất trong màu áo Tottenham Hotspur nhiều mùa giải qua. Kể từ lần ra mắt ở mùa giải 2014/2015, Kane sở hữu 160 bàn thắng sau 244 lần ra sân. Sự chăm chỉ tập luyện là bí quyết giúp Kane giữ vững phong độ.

Kane từng nhận phải nhiều hoài nghi khi không để lại quá nhiều dấu ấn tại lò đào tạo trẻ Tottenham Hotspur. Vua phá lưới World Cup 2018 phải “du học” sang hàng loạt các đội bóng khác như Leyton Orien, Millwall, Norwich City, Leicester City trước khi quay trở lại và thành danh tại Gà trống.

Loading...