HLV Lê Thụy Hải chỉ ra tiền đạo số 1 Việt Nam hiện nay

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra tiền đạo số 1 Việt Nam hiện nay; Bầu Đức thông báo tương lai tốt đẹp về Tuấn Anh; CLB Hoàng Anh Gia Lai có hoạt động ý nghĩa trước mùa giải mới là tin bóng đá Việt Nam 19/2.

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra tiền đạo số 1 Việt Nam hiện nay

Ở thời điểm hiện tại, ĐTQG Việt Nam đang sở hữu khá nhiều tiền đạo chất lượng. Trong thành công của bóng đá Việt Nam năm qua, Tiến Linh hay Đức Chinh đều góp công xứng đáng. Thế nhưng theo ông “Hải lơ”, Công Phượng mới là tiền đạo số 1 của Việt Nam lúc này.

Ông Hải cho biết: “Đây thực sự là điều đáng vui với Công Phượng vì thời gian qua chịu khá nhiều áp lực, nhất là phải dự bị ở Bỉ. Nhưng tôi tin Công Phượng sẽ chơi tốt và sớm tìm lại phong độ tốt nhất của mình. Với tôi, sự ngợi khen luôn có chừng mực, vì lời khen quá nhiều sẽ không tốt cho cầu thủ. Nhưng phải nói rất thật lòng rằng, tôi luôn đánh giá Công Phượng là tiền đạo hay nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại. Công Phượng sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng xoay sở trong phạm vi hẹp cực tốt. Đó là những phẩm chất không phải cầu thủ nào của Việt Nam cũng có được”.

Tin bóng đá Việt Nam 19/2: HLV Lê Thụy Hải chỉ ra tiền đạo số 1 Việt Nam hiện nay
Tin bóng đá Việt Nam 19/2: HLV Lê Thụy Hải chỉ ra tiền đạo số 1 Việt Nam hiện nay

Bầu Đức thông báo tương lai tốt đẹp về Tuấn Anh

Liên quan đến chấn thương của Tuấn Anh khiến nhiều người hâm mộ lo lắng những ngày qua, mới đây, ông bầu Đoàn Nguyên Đức cho biết, Tuấn Anh sẽ xuất trận sớm với kết quả bóng đá hôm nay tốt nhất khi tập trung đội tuyển cho trận đấu quan trọng với Malaysia.

Chia sẻ trên báo Thanh Niên, bầu Đức khẳng định sẽ “lo cho đám nhỏ” chơi thật tốt và sẵn sàng cống hiến hết mình cho đội tuyển, mặc dù ông không thể đầu tư nhiều cho CLB tranh chức vô địch.

Trước đó, Tuấn Anh đã không thể tham gia vào quá trình tập luyện cũng như thi đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới cùng các đồng đội ở CLB HAGL khiến HLV Park Hang Seo rất lo lắng.

Loading...

CLB Hoàng Anh Gia Lai có hoạt động ý nghĩa trước mùa giải mới

Trước lịch thi đấu hôm nay mùa giải mới, các cầu thủ đội một và toàn bộ các học viên của lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai JMG đã chung tay thực hiện một hoạt động hết sức ý nghĩa.

Theo đó,vào sáng 18/2, toàn bộ ban huấn luyện, các cầu thủ đội 1, đội trẻ Hoàng Anh Gia Lai và Công An Nhân Dân, Học viện Nutifood đã tham gia hoạt động bảo vệ môi trường vì môi trường xanh.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"