HLV Man City rao bán học trò với giá 100 triệu Euro

Không hài lòng với  Leroy Sane,  HLV Pep Guardiola quyết định rao bán học trò với giá 100 triệu Euro.

Mùa giải 2017/2018, Leroy Sane cùng Raheem Sterling, David Silva và Kevin De Bruyne nổi lên như bộ tứ tiền vệ hàng đầu của Pep Guardiola. Cùng nhau họ đã tạo nên một “tứ giác” ma thuật với khả năng tấn công và phối hợp biến ảo, có thể xuyên thủng bất cứ hàng phòng ngự nào.

Kết thúc mùa bóng năm đó, tỷ số bóng đá trực tuyến của Sane rất ấn tượng khi có cho mình 14 bàn thắng trên mọi đấu trường và 15 đường kiến tạo tính riêng ở Premier League. Anh giành giải thưởng “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm” của PFA và chỉ để tuột danh hiệu “Vua kiến tạo” vào tay người đồng đội Kevin De Bruyne.

Loading...

HLV Man City rao bán học trò với giá 100 triệu Euro

Tuy nhiên trong giai đoạn 2 mùa giải, vị trí trong đội hình xuất phát của ngòi nổ người Đức không còn được đảm bảo. Điển hình là ở trận tứ kết giải bóng đá Champions League quan trọng với Tottenham Hotspur, Sane chỉ được HLV Pep Guardiola tung vào sân 7 phút qua 2 lượt đi về.

Theo tiết lộ từ The Times, Guardiola không hài lòng với thể hiện chiến thuật của Sane trên sân, cũng như hoài nghi lối sống của cậu học trò 23 tuổi. Trong bối cảnh quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng vẫn đang bế tắc, chiến lược gia Tây Ban Nha thậm chí đã sẵn sàng để Sane ra đi.

Sau kqbd c1 tệ hại tại Champions League mùa này, Pep Guardiola và các học trò hứa hẹn trở lại đầy mạnh mẽ. Việc căng sức trên nhiều đấu trường sẽ khiến các cầu thủ bị “bào sức” và dễ rơi vào tình trạng quá tải. Nếu muốn chinh phục đỉnh cao châu Âu, chiến lược gia người Tây Ban Nha cần có nhiều phương án trong đội hình.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"