HLV Mourinho bị MU sa thải, Carrick tạm quyền

Thất bại trước Liverpool là giọt nước làm tràn li khiến BLĐ MU vừa quyết định dứt tình HLV Jose Mourinho.

MU “trảm” Mourinho

Tương lai của HLV Jose Mourinho vừa được định đoạt sau khi BLĐ MU quyết định sa thải chiến lược gia giàu cá tính này chỉ 2 ngày sau thất bại ket qua bong da 1-3 trước Liverpool ở vòng 17 giải Ngoại hạng Anh. Việc “Quỷ đỏ” sa sút và bị đội đầu bảng Premier League là chính đại kình địch Liverpool bỏ cách đến 19 điểm.

Trên trang chủ của mình, MU viết: “Manchester United thông báo Jose Mourinho đã rời khỏi CLB ngay lúc này. CLB muốn cảm ơn Jose về những gì ông đã làm trong thời gian ở Manchester United và xin chúc ông thành công trong tương lai. HLV tạm quyền sẽ được bổ nhiệm và chịu trách nhiệm hết mùa giải này”

MU sẽ chấp nhận đền bù 24 triệu bảng tiền phá hợp đồng với Mourinho và đang ráo riết tìm kiếm “thuyền trưởng” mới cứu vãn tương lai CLB này. Zinedine Zidane – cựu HLV Real Madrid đang là ứng cử viên hàng đầu thay thế Mourinho dẫn dắt “Quỷ đỏ” ở giai đoạn sắp tới.

HLV Mourinho bị MU sa thải, Carrick tạm quyền
HLV Mourinho bị MU sa thải, Carrick tạm quyền

Trong hơn hai mùa giải dẫn dắt MU theo lich bong da từ tháng 5 năm 2016 đến nay, Mourinho đã cùng “Quỷ đỏ” đoạt Siêu cúp Anh 2016 và cú đúp danh hiệu vô địch cúp Liên đoàn và Europa League mùa giải 2016/17.

Loading...
 Tuy nhiên theo tờ bóng đá The Guardian, mối quan hệ giữa Mourinho và sếp Ed Woodward đã rất căng thẳng, bắt nguồn từ yêu cầu tăng cường trung vệ của “Người đặc biệt” không được đáp ứng hồi mùa hè.

Rộ tin Carrick tạm quyền

Câu chuyện ai thay Mourinho đang rất được quan tâm, theo Sky Sports, Mirror và nhiều tờ báo Anh khác, nhiều khả năng Michael Carrick sẽ được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của MU trong thời gian tới. Trong khi đó trang chủ MU hay Twitter của đội bóng thành Manchester vẫn chưa có bất kỳ công bố chính thức nào.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"