HLV PSG lên tiếng, chốt tương lai của Neymar

HLV PSG lên tiếng, chốt tương lai của Neymar, Harry Maguire được đồng đội cũ khen ngợi, Ngược dòng siêu kịch tính, Thái Sơn Nam giành hạng 3 châu Á.

HLV PSG lên tiếng, chốt tương lai của Neymar

Phát biểu trước báo giới, HLV Thomas Tuchel bày tỏ hy vọng tiền đạo người Brazil sẽ ở lại PSG ít nhất một mùa giải nữa để có tỷ số trực tuyến tốt trước khi rời đi vào hè 2020. Hiện tại, ngôi sao sinh năm 1992 đang nằm trong tầm ngắm của Real và Barca.

HLV PSG lên tiếng, chốt tương lai của Neymar

Harry Maguire được đồng đội cũ khen ngợi

Trong một phát biểu mới nhất trên báo bóng đá, James Maddison nói về vụ Harry Maguire tới MU, cầu thủ của Leicester vẫn đánh giá sự chuyên nghiệp từ ngôi sao người Anh. “Harry Maguire là cầu thủ chuyên nghiệp, anh ấy nhận được lời đề nghị từ MU. Tuy nhiên, anh ấy giữ kín thông tin được Quỷ đỏ liên hệ, anh ấy tuyên bố rằng tương lai của mình phụ thuộc vào Leicester. Maguire không nổi loạn để được ra đi”.

Ngược dòng siêu kịch tính, Thái Sơn Nam giành hạng 3 châu Á

Sau trận bán kết thua Nagoya Oceans, Thái Sơn Nam bước vào trận tranh hạng ba gặp AGMK mà không có sự phục vụ của Đức Hòa do bị treo giò.

Điều đó khiến lối chơi của Thái Sơn Nam có phần chuệch choạc khi cầu thủ trẻ Đoàn Phát chưa bắt nhịp được trong lần đầu tiên đá chính.

Liên tục bị dẫn trước nhưng Thái Sơn Nam đã có cuộc lội ngược dòng ấn tượng tỉ số 6-4 để giành hạng ba giải Futsal các CLB châu Á.

Sint-Truidense tiếp tục thua ngày Công Phượng ngồi dự bị

Loading...

Sau chiến thắng ở vòng đấu trước, Sint-Truidense hừng hực khí thế tới làm khách của Antwerp tại vòng 4 giải VĐQG Bỉ. Công Phượng được điền tên vào danh sách dự bị ở trận này. Tuy nhiên, thế trận không tốt cùng sai lầm cá nhân khiến Sint-Truidense thua 0-2, mất 1 người ở những phút cuối và Công Phượng tiếp tục trải nghiệm cảm giác mòn mỏi chờ đợi trên ghế dự bị. Với màn thể hiện này, tin rằng Công Phượng sẽ có kết quả bóng đá seagame tốt.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"