HLV Solskjaer lý giải việc Rashford chơi thăng hoa dạo gần đây

Những phát biểu rất đáng chú ý từ huyền thoại nhà cầm quân người Na Uy Solskjaer về cậu học trò mang áo số 10 đang thi đấu thăng hoa là tin bóng đá đáng chú ý hôm nay.

HLV Solskjaer lý giải việc Rashford chơi thăng hoa dạo gần đây

Sau giai đoạn chệch choạc, Manchester United đang dần lấy lại phong độ khi Quỷ Đỏ toàn thắng cả ba trận trên mọi đấu trường.

Và một trong những cái tên đáng chú ý nhất trong màn “come back” này của Man Utd không ai khác chính là Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh đóng dấu giày vào 4 bàn thắng sau 2 trận đã qua của MU, trong đó có 3 pha lập công cùng 1 pha kiến tạo.

Lý giải cho sự thăng hoa của cậu học trò, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã có những phát biểu được tờ livescore dẫn lời:

Loading...

“Kể từ khi Anthony quay trở lại, Marcus thi đấu thăng hoa hơn.”

“Cậu ấy vui khi được đối mặt với thủ môn nhiều hơn, trực tiếp thực hiện những pha qua người thay vì chơi quay lưng về phía khung thành và làm nhiệm vụ của một tiền đạo mục tiêu.”

“Marcus luôn muốn hoàn thiện mọi kỹ năng, nhưng cậu ấy mới chỉ 22 tuổi mà thôi.”

Ở một diễn biến khác, dù MU đã có những sự khởi sắc, thế nhưng điều đó không có nghĩa là chiếc ghế của Ole Gunnar Solskjaer đã được bảo đảm hoàn toàn.

Và theo chuyên gia bóng đá Đức – Raphael Honigstein, Manchester United đang theo dõi sát sao người đã đặt nền móng và tạo ra những thành công của RB Leipzig.

Cơ hội cho Manchester United quay lại vị trí Top 4 trên BXH

Theo lich thi dau ngoai hang anh vào lúc 19 giờ 30 hôm nay, Manchester United sẽ đến làm khách trên sân của Bournemouth trong khuôn khổ vòng 11 Premier League. Sau 10 vòng đã đấu, cả hai đội đều có 13 điểm nhưng phong độ hiện tại là khác biệt. Chủ nhà đã không thể thắng suốt 5 trận qua trên các đấu trường trong khi đội khách dường như bước qua được nỗi ám ảnh sân khách với một loạt 3 trận thắng với 3 đấu trường khác nhau.

HLV Ole Gunnar Solskjaer của “Quỷ đỏ” từng bước củng cố được vị thế của mình kể từ trận hòa 1-1 đáng tiếc trước Liverpool trên sân nhà thông qua việc xử lý chiến thuật hợp lý. Chỉ trong 10 ngày phải đá tới 4 trận song HLV người Na Uy xoay tua tốt lực lượng và cả chiến thuật. Có thông tin HLV 46 tuổi sẽ áp dụng sơ đồ mới 4-2-3-1 cho trận đấu trước Bournemouth . Tiền đạo Martial sẽ trở lại đội hình trong vai trò trung phong và cùng Rashford liên tục hoán đổi vị trí trung phong và tiền đạo cánh trái. Cánh còn lại thuộc về James. Người chơi hộ công là Pereira sẽ mang lại bất ngờ với những cú sút xa và chiếm lĩnh không gian ở chính diện khung thành đối phương. Trong 3 trận thắng sân khách liên tiếp vừa qua, “Quỷ đỏ” kiếm được 4 quả phạt đền càng cho thấy lối chơi cầm bóng đột phá của Rashford, Martial và James đem về những cú sút 11m cho Manchester United.

Bournemouth có tháng 10 tồi tệ khi chỉ kiếm về đúng 1 điểm sau 3 trận. Đội bóng của HLV Eddie Howe đang trải qua 314 phút không thể ghi bàn ở Premier League là quãng thời gian dài nhất kể từ tháng 12 -2017. Hàng công chủ nhà kém sắc sẽ giúp cho Manchester United tự tin hơn trong việc kiếm trận đầu tiên giữ sạch lưới trên sân khách và dâng đội hình lên chơi tấn công. Đá với Bournemouth vì thế sẽ là cơ hội lấy lại vị thế “ông lớn” cho “Quỷ đỏ”.

Loading...