Hướng dẫn làm bánh bột lọc đúng điệu

Bánh bột lọc trằn là bánh không mang gói lá chuối, từng miếng bánh dai, bọc bên trong là tôm, thịt kho rim mằn mặn, ăn kèm với nước mắm pha ớt cay cay ngon tuyệt!

Bánh bột lọc trần là bánh không mang gói lá chuối, từng miếng bánh dai, bọc bên trong là tôm, giết kho rim, ăn kèm có nước mắm pha ớt. các buổi chiều rảnh rỗi Tớ thường làm cho bánh này cho Cả nhà ăn vặt, loáng 1 chiếc đã hết vài đĩa mà ai cũng vẫn còn thòm thèm.

vật liệu khiến bánh bột lọc

– 100 g đậu xanh cà,

– 125 g tôm sú.

– 250g bột năng,

– Hành lá hoặc hẹ, nước mắm, ớt trái.

– Hành tím, hạt nêm, trục đường, dầu ăn.

Loading...

cách thức chế biến bánh bột lọc ngon

bot-loc-3-9743-1392909041.jpg

– Hến chần sơ lại với nước sôi cộng ít củ gừng đập dập. Hành tây lột vỏ, rửa sạch thái nhỏ. Rau răm rửa sạch, thái nhỏ, vừng trắng rang vàng.

– Phi thơm dầu ăn, cho hành tây vào xào chín.

– Tiếp tới cho hến vào xào chín mang hạt nêm, tuyến phố, lúc hến săn lại thì cho thêm ớt sa tế vào để sở hữu vị cay và thơm.

– rút cuộc cho rau răm vào trộn đều. Múc hến ra đĩa, rắc vừng, đậu phụng, hành phi lên rồi tiêu dùng chung sở hữu bánh đa nướng.

Món bánh này so sở hữu bánh gói bằng lá chuối thì làm mau lẹ hơn, dễ hơn. Có người làm bánh nhân tôm làm thịt như Chúng mình, sở hữu người còn thêm cả ít dừa thái hạt lựu vào ăn giòn sựt sựt nghe cũng rất vui tai. Chúc Các bạn khiến thành công. Cùng theo dõi blog tâm sự để nhận được thêm những mẩu chuyện hay, cách nấu ăn thật tuyệt nhé.

Loading...