Hướng dẫn làm món cà tím nướng mỡ hành cực chất

Mang các món ăn khá chế biến trong khoảng các nguyên liệu rất thuần tuý, sẵn mang nhưng lại đem đến cho người ăn các hương vị, những cảm xúc đặc thù, khó quên. Một trong những món ăn với ý nghĩa như thế là món cà tím nướng mỡ hành, các quả cà tím mang đậm chất thôn quê trải qua 1 số thời kỳ chế biến lại trở thành 1 món ăn thuận tiện đi sâu vào lòng người, rất đặc thù. Chính do đó, chúng tôi sẽ chỉ dẫn cho Anh chị em hướng dẫn khiến món cà tím nướng mỡ hành thơm ngon, hấp dẫn.

Chỉ dẫn làm cà tím nướng mỡ hành giết băm thơm ngon hoàn hảo sẽ khiến bạn ăn mãi ko chán. Sau Đó là công thức làm cà tím nướng mỡ hành làm thịt băm ngon thuần tuý lấy lòng mọi người trong gia đình bạn nhé.

làm món cà tím nướng mỡ

vật liệu khiến cho món cà tím nướng mỡ

– 4 quả cà tím, 200 g làm thịt nạc, 100 g hành lá.

– các con phố, hạt nêm, ớt, muối, nước mắm và tỏi bằm.

Loading...

SƠ CHẾ vật liệu làm món cà tím nướng mỡ

-Hành tỏi: khiến sạch, băm nhuyễn 1 ít vừa tiêu dùng. Thái hành khô ra thành từng lát mỏng, phi thơm lên có dầu, vớt ra để nguội và ráo dầu.
-Cà tím: Bỏ cuống, ngâm vào chậu nước muối pha loãng khoảng 30 phút để quả cà thăn lại và khi chế biến xong ăn sẽ ngon hơn, không sở hữu vị đắng chát.
-Thịt nạc thăn: Thái nhỏ, ướp sở hữu ½ thìa hạt nêm, ½ thìa nước mắm, ½ thìa bột ngọt, 1 ít tiêu, một thìa hành tỏi băm nhuyễn, ½ thìa dầu ăn trong 15 phút rồi băm thật nhuyễn, trộn thêm 1 thìa nước lạnh để giết thịt tơi, không bị kết dính vào nhau.
-Hành lá, ngò rí: làm sạch, thái mịn phần hành lá, ngò rí để riêng hoặc cắt khiến cho hai giả dụ cọng ngò dài.
-Ớt trái: Rửa sạch, bỏ hạt, băm nhuyễn.
-Chanh: Lấy nước cốt.

>>> Có thể bạn chưa biết: blog chia se

phương pháp khiến cho cà tím nướng mỡ hành làm thịt băm ngon tuyệt :
Bước 1 : Cà tím bạn mua về đem rửa thật sạch, sau Đó đem nướng cho chín, trong khi nướng nhớ trở đi trở lại để cho chín đều. Cà chín bạn lấy ra lột vỏ, sau đấy đem cắt khúc bỏ ra đĩa.
Bước hai : Bắc chảo lên trên bếp sau Đây bạn cho đổ dầu ăn vào đem đun hot lên rồi đem cho hành lá cộng tỏi và làm thịt băm ( hoặc tôm ) muối và tiêu vào đem xào cho chín tôm, sau đấy đem múc ra cho lên trên mặt đĩa cà.
Bước 3 : Nước mắm
Pha nước mắm chan gồm hỗn tạp sau: 6 muỗng cafe nước và 2 muỗng cafe tuyến đường nấu sôi để nguội, hai muỗng cafe nước mắm ngon,1 muỗng cafe nước chanh,Tỏi băm và ớt tuỳ ý.
Bước 4 : lúc ăn chan nước mắm vào đĩa cà, trộn đều. Ẳn nóng sở hữu cơm rất ngon

bắt buộc MÓN ẲN khiến món cà tím nướng mỡ

-Món cà tím nướng mỡ hành có vị vừa ăn, có mùi thơm hấp dẫn;
-Cà chín đều, ngấm gia vị;
-Thịt băm tơi, ko bị kết dính;
-Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị ngon của sự hòa quyện giữa cà nướng, thị băm thơm mỡ hành có nước mắm chua ngọt, thật sự là rất hấp dẫn đó nhé.

Loading...