Inter đánh bại Milan với tỷ số 3-2

Lủng củng nội bộ, bế tắc ý tưởng và thành tích sa sút là những hành trang Inter đem vào trận chiến với đối thủ cùng thành phố.

Ngoại trừ Juventus, Inter-Spalletti đã có kqbd khi bất bại cả 13 trận Serie A khi chạm trán các đối thủ trực tiếp gồm nhóm Milan, Roma, Lazio và kể cả Napoli, đội đang được xem là quyền lực thứ hai của giải đấu.

Phần đông Interista đều đã chán ngán HLV Luciano Spalletti, họ không tin Inter còn có thể vươn cao hơn nữa dưới sự chỉ đạo của ông. Nhưng trận derby rạng sáng qua một lần nữa cho thấy, dù thế nào HLV Spalletti vẫn có giá trị riêng.

Nhưng Nerazzurri đã nhập cuộc bằng tinh thần dữ dội với kế hoạch rất rõ ràng, sớm đẩy Milan vào thế chống đỡ một cách đầy lúng túng. Dù trải qua nhiều giai đoạn khác nhau khủng hoảng, nhưng chính thành tích tốt trước các đối thủ trực tiếp đã giúp Inter-Spalletti duy trì được vị trí trong Top 4 trên bảng xếp hạng bóng đá ý. Trái với sự bế tắc cùng cực khi “phải” gặp các đội bóng tí hon, Inter luôn bừng sáng trước các đối thủ lớn (trừ Juventus).

Chiến thắng 3-2 giúp Inter vượt qua chính Milan để tái chiếm vị trí thứ ba trên BXH, tái tạo lợi thế trong cuộc đua Top 4 dai dẳng và đầy cam go. Nhưng đêm derby rực rỡ của màu áo xanh-đen còn để lại một bài học sâu sắc nữa…

Inter đánh bại Milan với tỷ số 3-2
Inter đánh bại Milan với tỷ số 3-2

Tin bóng đá đăng tải thắng lợi derby của Inter là chiến công của cả tập thể. Điều các Interista cảm thấy rõ nhất là khi thiếu Icardi, cả dàn cầu thủ Inter đều chiến đấu dữ dội hơn gấp bội khi họ đã mất đi một chỗ dựa nơi tuyến đầu.

Loading...

Icardi hay kể cả Ronaldo “béo” ngày xưa, không ai trở thành huyền thoại trong trái tim các Interista nếu họ tự đặt mình lên trên CLB. Vì màu áo xanh-đen là bất tử!

Trong buổi họp báo đầu tiên với tư cách HLV trưởng của Inter vào Hè 2017, HLV Spalletti tuyên bố mọi cầu thủ cần cảm nhận được tầm vóc vĩ đại của màu áo xanh-đen này để xả thân vì nó.

Loading...