Ivan Perisic thả thính Man Utd, Ajax chốt giá bán 2 sao trẻ

Ivan Perisic thả thính Man Utd, Ajax chốt giá bán 2 sao trẻ sẽ là tin bóng đá tối 28-11 của chúng tôi.

Ivan Perisic thả thính Man Utd

Trong những mùa giải gần đây, Mourinho ưu tiên đưa về một cầu thủ chạy cánh phải đẳng cấp. Việc Juan Mata thi đấu không thực sự bùng nổ là lý do khiến cựu HLV Chelsea ưu tiên nâng cấp hành lang cánh phải. Ivan Perisic là một trong những mục tiêu hàng đầu được M.U nhắm tới.

Cầu thủ 29 tuổi đang là trụ cột của Inter Milan, nhìn vào lịch thi đấu bóng đá hôm nay anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng thành Milan. Ngôi sao sinh năm 1989 cũng duy trì sự ổn định rất lớn. M.U đã nhiều lần cử người đến Italia đàm phán, song không thể chiêu mộ cầu thủ người Croatia.

Ivan Perisic muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh
Ivan Perisic muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh

Hè 2018, M.U chấp nhận chi 45 triệu bảng cho Perisic, song Inter đòi đến 64 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đó là số tiền quá lớn cho một cầu thủ năm nay đã 29 tuổi, bởi vậy đội chủ sân Old Trafford đã không chi đủ số tiền mà đội bóng của Italia yêu cầu.

Ivan Perisic nói về tương lai, cầu thủ người Croatia vẫn khẳng định chơi bóng ở Ngoại hạng Anh là một trong những ước mơ của anh.

“Tôi luôn nói rằng được chơi bóng ở Premier League là giấc mơ của tôi. Đó là giải đấu mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn thi đấu. Những gì bạn đang chứng kiến đã nói lên điều đó, những ngôi sao hay các HLV hàng đầu đều chọn Ngoại hạng Anh là điểm đến”.

“Tôi muốn có một ngày được chạy trên thảm cỏ ở Ngoại hạng Anh, nhưng đó là chuyện của tương lai. Hiện tại tôi vẫn tập trung vào việc cống hiến hết khả năng cho Inter Milan”.

Loading...

140 triệu cho De Jong và De Ligt cho Barca và Man City

Trong đội hình Ajax hiện tại, bộ đôi Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt là những ngôi sao sáng nhất. De Jong đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu, còn De Ligt được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

De Jong và De Ligt đang là tương lai của bóng đá Hà Lan. Chứng kiến hai cầu thủ này trưởng thành vượt bậc, một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn đưa họ rời Ajax. Barca quan tâm bộ đôi ngôi sao người Hà Lan nhằm cải thiện tỉ lệ cược và tỷ số bóng đá, họ nhắm De Ligt như sự thay thế lâu dài cho Pique còn De Jong được nhắm tới trong trường hợp không thể mua Rabiot hoặc Pogba.

Barca chấp nhận chi ra 95 triệu euro mua bộ đôi ngôi sao của Ajax. Man City cũng quan tâm De Jong và De Ligt, đội chủ sân Etihad cũng đang làm mọi cách để chiêu mộ hai cầu thủ này. Pep muốn BLĐ Man xanh chi đậm mua De Jong và De Ligt.

Chuyển nhượng Barca mua thành công Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt nếu chấp nhận chi ra 140 triệu euro, đó là thông tin được Mundo Deportivo đăng tải.

Đội bóng của Hà Lan ưu tiên giữ bộ đôi ngôi sao của mình, họ chỉ chấp nhận bán De Jong và De Ligt nếu nhận được những lời đề nghị có giá trị lớn. Ajax muốn 65 triệu euro cho De Ligt và 75 triệu euro cho De Jong.

Loading...