Kênh trực tiếp các loại môn thể thao đều có tại đây 

Hiện nay kênh xoilac2.com đã được Socolive mua lại và được đổi tên thành xoilac2.net. ‘Chúng tôi biết những cầu thủ vào sân hôm nay đều là những cầu thủ giỏi, nhưng lý do khiến họ không được lựa chọn số một là vì họ chơi không tốt bằng đội một. Những gì anh ta đã tạo ra, tinh thần đó, trí lực đó, anh ta chỉ là một mặc khải tuyệt đối.

Tin tức về Liverpool 

‘Những gì anh ấy và Liverpool đã trải qua ở mùa giải trước – họ gặp vô số chấn thương, Klopp mất mẹ vào tay Covid và anh ấy nói đó là mùa giải khó khăn nhất trong cuộc đời anh ấy.

‘Bằng cách trở lại và làm tốt như họ đang làm sau khi chỉ ký hợp đồng với một cầu thủ, một cầu thủ trong đội, vào mùa hè … và ở vị trí để làm điều gì đó chưa bao giờ được làm trước đây – vâng, các cầu thủ xứng đáng được tín nhiệm nhưng nó là do người đàn ông đó.

“Họ có một người đàn ông rất, rất đặc biệt ở câu lạc bộ của họ.” Liverpool cần đánh bại Wolves và hy vọng Manchester City sẽ bỏ điểm trên sân nhà trước Aston Villa vào ngày cuối cùng vào Chủ nhật nếu họ muốn giành chức vô địch Premier League thứ hai dưới thời Klopp.

Cầu thủ người Đức, người tháng trước đã ký hợp đồng mới để giữ anh ở lại câu lạc bộ đến năm 2026, cũng là người hướng dẫn Quỷ đỏ đến vinh quang Champions League vào năm 2019 và có thể lặp lại kỳ tích trước Real Madrid trong trận chung kết năm nay tại Paris vào ngày 28 tháng 5.

Liverpool đã vô địch Carabao Cup sau khi đánh bại Chelsea vào tháng Hai và vượt qua đối thủ tương tự để nâng Cúp FA tại Wembley vào thứ Bảy.

Biniam Girmay rút khỏi Giro d’Italia sau khi bị chảy máu đến MẮT khi anh ta bị nút chai sâm panh phát nổ trên bục … chỉ vài giây sau khi làm nên lịch sử khi trở thành người châu Phi da đen đầu tiên chiến thắng chặng Grand Tour

Niềm vui đã trở thành tuyệt vọng đối với vận động viên đua xe đạp Biniam Girmay, người đã bị buộc phải rút khỏi Giro d’Italia sau chiến thắng chặng lịch sử của anh ấy vào thứ Ba.

Loading...

REVEALED: Cheat sheet dán vào một chai nước cho Brice Samba biết chính xác vị trí cần lặn khi thủ môn Nottingham Forest thực hiện BA pha cản phá luân lưu để đưa đội của anh ấy vào chung kết Play-off Wembley … vì người hâm mộ vui mừng gọi anh ấy là ‘thiên tài’ vì đã làm được bài tập về nhà của anh ấy

Thủ môn Brice Samba của Nottingham Forest chắc chắn đã làm bài tập về nhà của mình trước khi cản phá ba quả phạt đền của Sheffield United để đưa đội của anh ấy vào chung kết Play-off Championship.

Samba có hướng dẫn về cách mỗi người chơi Blades thường thực hiện các cú đá tại chỗ của họ dán vào chai nước của anh ấy.

Và thông tin đó được chứng minh là rất quan trọng khi anh ấy liên tục loại bỏ những cú đá của Ollie Norwood, Conor Hourihane và Morgan Gibbs-White để đảm bảo Forest thắng trong loạt luân lưu 3-2 và lọt vào Wembley.

Một bức ảnh về chai nước của Samba đã xuất hiện trên Twitter sau chiến thắng của Forest, với những người hâm mộ mô tả thủ môn người Congo là một ‘thiên tài’.

Đứng đầu danh sách của anh ấy là Norwood và hướng dẫn dường như có nghĩa là ‘lặn’. Samba lao về bên phải một cách hợp lý và thực hiện cú đá để giúp Forest sớm tăng điểm.

Brennan Johnson đưa Forest vượt lên dẫn trước 1-0 trực tiếp bóng đá trước khi Conor Hourihane bước lên thay Blades. Chai nước của Samba hướng dẫn anh ấy ‘đứng’ và đó là những gì anh ấy đã làm, đưa tay ra để chuyển hướng quả bóng chạm xà ngang.

Sau khi Cafu đưa Forest vượt lên dẫn trước 2-0, Sander Berge thực hiện quả phạt đền thứ ba của United. Như đã khuyên, Samba đã lao xuống nhưng sai cách khi Berge kéo một người lại.

Steve Cook nâng tỷ số lên 3-1 cho Forest trước khi Iliman Ndiaye – không có tên trong danh sách của Samba – ghi bàn. Sau đó là một khoảnh khắc lo lắng cho Forest khi Joe Lolley phá xà ngang bằng quả đá thứ tư của họ.

Nhưng Samba sau đó đã cứu được cú đá quyết định của Morgan Gibbs-White, lao xuống thấp bên phải của anh ấy, để phong ấn nó cho Forest. Chúng ta không thể thấy hướng dẫn của Samba dành cho Gibbs-White trên chai nhưng cho dù anh ta làm theo hướng dẫn hay sử dụng bản năng, nó đủ để đưa Forest đến Wembley khi họ đuổi theo chuyến bay trở lại sau 23 năm.

Lời kết 

Danh sách chai cũng có hướng dẫn cho Ben Osborn, Rhys Norrington-Davies, John Fleck, Daniel Jebbison và William Osula, những người không xuất hiện trong trò chơi hoặc không đá.

Loading...