Khám phá tử vi thứ 5 ngày 29/11/2018 tuổi Tuất

Xem chi tiết nhất tử vi tuổi Tuất ngày 29/11/2018 cùng xem lịch âm. Qua đó người tuổi Tuất nắm bắt được vận trình trong ngày của họ, giúp tuổi Tuất chủ động hơn trong tuần này.

Khám phá tử vi thứ 5 ngày 29/11/2018 tuổi Tuất

Vận trình ngày mới của tuổi Tuất có phần ảm đạm, công việc đang tiến triển bỗng chốc lại không được suôn sẻ cho lắm. Hơn nữa con giáp này tinh thần không được tốt, làm việc thiếu tập trung nên gặp phải nhiều sự cố đáng tiếc.

Đường tình duyên cũng có phần kém sắc, Mùi Tuất tương hình là lý do khiến bạn phải đối diện với khó khăn này. Sự thẳng thắn có thể khiến bạn được nhiều người khen ngợi nhưng đối với chuyện tình cảm thì lại không được phù hợp cho lắm, khiến bạn dễ mất điểm trước mắt đối phương.

Khám phá tử vi thứ 5 ngày 29/11/2018 tuổi Tuất

Tuổi Tuất nên chú ý lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình, đừng nghĩ rằng tình cảm đã sâu đậm mà vô tình làm tổn thương nhau. Khi bạn quan tâm tới người nào đó thì lại càng phải để ý đến những nhận xét, ý kiến của người ấy về mình.

– Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Tử vi 12 con giáp dự báo ngày có sự hao tốn, hoặc mệt nhọc vì cuộc gặp gỡ bè bạn, thân nhân về các vấn đề có liên quan đến chuyện tình cảm, có tin tức ở xa. Ngày của sự đáo hạn của công việc, tiền bạc, tình cảm. Đã đến lúc cần phải có sự kết thúc về mọi việc không nên dây dưa. Nếu mọi dự tính chờ đợi đã lâu, thì nên tiến hành. Xem thêm cúng ông Táo cần chuẩn bị những gì?

– Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Nên cẩn trọng trong công việc làm ăn, có kẻ muốn dùng đến luật lệ, quy tắc khống chế, ràng buộc mình. Sự việc chưa xong chớ nên vội vã kết thúc. Nhận được tin cũng không nên hốt hoảng, bất mãn, có thể là do sai lạc hoặc hiểu lầm. Tuy nhiên vẫn có tin vui về tình cảm, có quý nhân đến giúp ý kiến. Tài lộc trung bình, có lộc ăn, quà tặng.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Tuất (Mộc, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) : Ngày có nhiều sự thay đổi xảy ra ngoài ý muốn và đến rất nhanh. Tài lộc trung bình và đến tự nhiên. Việc mong cầu chưa đến. Có việc hoặc có người đến mà mình phải miễn cưỡng thuận theo.

– Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Theo tử vi 12 con giáp nếu thấy có được tài lộc thì cũng không nên tham lam tiến thêm thì sẽ có điều bất lợi. Chưa phải là lúc làm mạnh. Hãy suy tính những gì theo kinh nghiệm của mình hơn là nghe lời bàn. Cũng không nên quyết định ngay cho công việc mong muốn, phải chờ vào một ngày khác.

– Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) : Mọi việc nên giữ thái độ ôn hòa để thảo luận bàn bạc dù mình đang bị áp lực hoặc đang gặp nhiều trở ngại chưa có phương hướng giải quyết cho ổn thỏa. Công việc dù có tốt đến mấy cũng phải đề phòng có rủi ro bất ngờ xảy ra. Hao tốn về giúp đỡ, quà cáp, tiệc tùng. Sự mong cầu về tiền bạc chậm, nhưng cũng có quý nhân giúp đỡ.

Loading...
  • Sự nghiệp: ★★★★
  • Tài lộc: ★★★
  • Sức khỏe: ★★★★★
  • Tình cảm: ★★★★★
  • Con số may mắn: 7, 5
  • Giờ tốt: 08h đến 12h
  • Màu sắc cát tường: hồng, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Bạn muốn xem thêm tử vi hàng ngày của 12 con giáp, mời bạn xem tại chuyên mục phong thủy.

Loading...