Khi vỗ béo thành công cho vừa lòng Crush, thì người ta đã có chồng

Đời sống: Là một HLV thể hình, Thành không khó khăn để lấy lại cơ bụng 6 múi sau 2 tháng “thả phanh” để mập lên. Chàng trai nhận ra tình cảm của con người không quyết định bởi yếu tố ngoại hình. 

Anh chàng đã chia sẻ câu chuyện của mình trên một Fanpage trên MXH và nhận được 15.000 lượt like cùng nhiều bình luận chia sẻ.

Chàng chia sẻ: “Người mình thích bảo là em chỉ thích bụng to ôm cho thích thôi. Oke! 2 tháng mình ăn cơm chan nước mắt quay lại thì bạn ấy có người yêu rồi. Oke mình ổn. Mình nhắc lại là mình ổn”.

Bạn không nhìn nhầm đâu, đây chính là chàng trai quyết tâm biến bụng 6 múi thành 1 múi đấy.

Kèm theo chia sẻ đó là hình ảnh thân hình chàng trai trước và sau khi quyết tâm tăng cân để làm vừa lòng “crush”. Từ một anh chàng có cơ bụng 6 múi ai cũng ao ước, chàng trai bỗng sở hữu chiếc bụng phệ mỡ. Một sự thay đổi theo chiều hướng ngược với chuẩn đẹp của số đông.

Loading...

“Cô ấy không thích bạn thì dù bạn đẹp đến mấy cũng vậy. Khi bạn đang tán thì cô ấy sẽ thích bạn 6 múi nhưng khi yêu rồi lâu dần cô ấy sẽ thích bạn béo, à đúng hơn là chăm cho bạn béo lú. Thật sự ôm bụng béo rất thích. Nhưng thôi bỏ đi, chứ yêu rồi thì không phân biệt được người yêu mình lúc nào đẹp lúc nào xấu đâu”, Lê Quỳnh bình luận.

Có không ít người cho rằng chàng trai quá ngây thơ khi đã nghe và hiểu lời “crush” nói 100% theo nghĩa đen, có thể cô ấy cũng không thích yêu một chàng trai như vậy.

Thành đã rất vất vả để có được một thân hình đẹp nhưng vì tình yêu… anh chẳng ngại phá bỏ nó.

Cô ấy chỉ thử bạn xem bạn có dễ bị lừa không thôi. Tin người như bạn sau này bán vợ, bán con khi nào khéo cũng không biết. Bạn ấy có người yêu khác là đúng rồi. Chúc bạn may mắn lần sau!”, Thùy Linh thẳng thắn.

Bên cạnh đó, một số người cho rằng đây chỉ là trò đùa của chàng trai trong ảnh vì thời này ít ai có can đảm phá bụng 6 múi sau bao cực khổ luyện tập để có được. Liên hệ với nhân vật chính trong bài viết trên, chàng trai thừa nhận câu chuyện anh quyết tâm biến bụng 6 múi thành 1 múi của mình là thật.

Loading...