Kiều Minh Tuấn hóa thân làm ông trùm trong phim Chí Phèo ngoại truyện

Sau phim thành công của “Em chưa 18”, bạn trai Cát Phượng tiếp tục xuất hiện với vai diễn ấn tượng trong phim “Chí Phèo ngoại truyện”.

Loading...
Lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học nức tiếng của nhà văn Nam Cao và tốt sự đồng thuận của gia đình tác nhái, Chí Phèo ngoại truyện được sản xuất trong khoảng 16/2. Trong phim khán fake sẽ gặp lại hình ảnh của những nhân vật nổi tiếng trong tác phẩm Chí Phèo nhưng ở bối cảnh thời tiên tiến.Chí Phèo ngoại truyện nhắc lại câu chuyện của Na (Thu Trang) – một cô gái kém cả sắc lẫn tài, phải chăng nếu như Thị Nở. Sau dòng chết của anh trai, cô không tin Đây là tai nạn thiên nhiên. vì thế cô tự nguyện vào làm cho lao công trong văn phòng thám tử chuyên điều tra bồ bịch sở hữu niềm tin mãnh liệt sẽ tậu ra sự thực nhờ vào các kỹ năng học được.Vợ chồng Thu Trang khiến cho Chí Phèo, Thị Nở trong phim.

 

Kieu Minh Tuan lam ong trum trong phim 'Chi Pheo ngoai truyen' hinh anh 1
Trong 1 phi vụ điều tra, cô bất ngờ đụng độ Chí (Tiến Luật) – tay Anh chị khét tiếng lì lợm đang xảy ra hỗn chiến sở hữu 1 băng nhóm giang hồ. Cả hai trốn thoát nhưng lại vô tình phát hiện ra họ cùng đang điều tra về dòng chết của anh trai Na. Hóa ra, đấy chẳng hề là một dòng chết thường nhật mà ẩn sâu bên trong là mưu mô khủng khiếp.Na và Chí quyết định hài hòa cùng nhau để vén bức màn sự thực. khi này xảy ra cuộc chiến ko cân sức giữa 1 bên là những tay giang hồ số má có 1 bên là nàng thám tử rắc rối hài hòa mang chàng giang hồ đang muốn “được lương thiện” nhằm thoát khỏi biệt danh Chí Phèo mà thiên hạ đặt cho mình.Trong phim, Kiều Minh Tuấn với thêm một vai diễn ấn tượng sau Em chưa 18. Anh hóa thân vào vao Sáu Bảnh – cánh tay phải đắc lực của ông trùm Thiên Bá. Sáu Bảnh luôn xuất hiện mang nụ cười méo xệch, tạo cảm giác ớn lạnh cho người đối diện. Nam diễn viên cho hay anh ko gặp khó lúc đóng phim vì ê-kíp đều là các người nhà thiết.Kiều Minh Tuấn tiếp diễn mang vai diễn ấn tượng trong phim.
Kieu Minh Tuan lam ong trum trong phim 'Chi Pheo ngoai truyen' hinh anh 2
Chí Phèo ngoại truyện do đạo diễn Việt kiều Dany Đỗ thực hiện sở hữu sự tham gia của dàn diễn viên lừng danh như Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Nam Thư, Phương Trinh Jolie… Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 4/8 năm nay. Các bạn có háo hức với phim không? Hãy cùng để lại bình luận cùng ocduiblog phía dưới nhé!
Loading...

"Lưu ý: Các bộ số mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia chơi, hãy cân nhắc kỹ và nhớ rằng việc tham gia đánh số đề là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi lô tô do chính phủ tổ chức để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"