Kinh hoàng cháy lớn ở Sài Gòn, 13 người tử vong

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 0 giờ 30 rạng sáng nay 23-3, tại chung cư cao cấp Carina cao hàng chục tầng nằm trên đường Võ Văn Kiệt, P.16, Q.8.

Chia sẻ với ocduibog, một số nhân chứng có mặt ở hiện trường cho biết, ngọn lửa phát ra từ tầng hầm để xe rồi nhanh chóng bốc cao.

Loading...
Hiện trường vụ cháy

Lực lượng chữa cháy tại chỗ không khống chế được nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng và bốc cao. Cột khói đen dày đặc cuộn bốc lên xộc thẳng vào các căn hộ khiến hàng trăm người dân nơi đây đang ngủ ngạt thở vùng dậy chạy ra ngoài kêu cứu.

Nhiều phụ nữ và trẻ em được giải cứu an toàn.

Tuy nhiên do đám cháy phát ra từ tầng hầm nên họ không thể chạy theo thang bộ xuống đất thoát thân, các nạn nhân chạy lên các tầng cao hơn tránh khói, sức nóng đồng thời dùng khăn, bật đèn pin kêu cứu. Có hàng chục xe cứu hoả có mặt tại hiện trường. Các chiến sĩ chủ yếu tập trung xử lý khói ở tầng trệt, ba xe thang đang cố gắng tiếp cận những người bị kẹt ở các tầng dưới trước.

Vụ cháy có 13 người thiệt mạng

Đến 6 giờ sáng nay, lực lượng chức năng đã phát hiện ít nhất 13 người thiệt mạng, hơn chục người bị thương trong đám cháy. Hiện các lực lượng chức năng vẫn đang túc trực, tìm kiếm xem còn nạn nhân nào mắc kẹt, xử lý hiện trường vụ cháy và điều tra nguyên nhân.

Loading...