Kinh hoàng cô gái trẻ bị người yêu đâm chết vì đi lấy chồng ngoại quốc

Hình ảnh người phụ nữ nằm bất động giữa vũng máu, ngoài chồng ra không ai dám lại gần không chỉ gây ám ảnh mà còn khiến dân tình cực kỳ phẫn nộ.

Loading...

Được biết nạn nhân là Gu Wenqing, 28 tuổi, người Trung Quốc, cô vừa kết hôn cách đây không lâu với một người đàn ông Pháp.

Cô gái bị người yêu cũ đâm khi lấy chồng ngoại quốc

Chia sẻ với ocduiblog, nhân chứng cho biết, sự việc xảy ra quá nhanh khiến tất cả đều không kịp phản ứng. Người phụ nữ bị thương rất nặng, máu ướt đẫm bộ quần áo và lênh láng ra mặt đường. Trong khi đó, chồng cô cũng bị thương nhưng vẫn cố gắng ôm lấy vợ, cầu xin sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Thế nhưng chỉ vài người trong đám đông nhấc điện thoại lên và gọi xe cứu thương, số còn lại chỉ đứng nhìn rồi chỉ trỏ.

Chồng cô gái cũng bị thương, dùng ánh mắt cầu xin đám đông giúp đỡ

 

Nhưng đáp lại anh là vẻ mặt dửng dưng từ phía đám đông

Vì vết thương quá nặng lại không được cấp cứu kịp thời nên Gu đã qua đời ngay sau đó. Về phần Gao – hung thủ, cảnh sát đã phải rất vất vả mới tóm gọn được gã sát nhân trước khi hắn kịp làm tổn hại đến người khác.

Cảnh sát phải rất vất vả mới bắt giữ được Gu

Có thông tin cho rằng Gao chính là người yêu trước đây của Gu, cả 2 đã từng tính đến chuyện đám cưới nhưng biến cố xảy ra khiến hôn sự phải hủy bỏ. Tuy nhiên sau đó không lâu, Gao đã tìm được tình yêu mới và nhanh chóng lấy người đàn ông ngoại quốc làm chồng khiến Gu luôn ôm hận trong lòng. Đó cũng chính là nguyên do dẫn tới thảm kịch trên.

Sau khi cảnh sát tiếp cận hiện trường, nhân viên môi trường dùng nước để xóa đi vết máu

Hiện tại, Gu vẫn đang bị cảnh sát giam giữ để phục vụ điều tra thêm về vụ án.

Loading...