Kinh nghiệm du Lịch Nam Phi cho bạn thêm kiến thức bổ ích

Du lịch Nam Phi bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những ngọn núi, trảng cỏ (savan) hay các khu bảo tồn thiên nhiên mà còn được tham quan vườn thú với nhiều loài động vật hoang dã, quý hiếm nữa đấy. Cùng tham khảo những kinh nghiệm du lịch Nam Phi của https://ocduiblog.com/ dưới đây nhé.

Nến đi du lịch Nam Phi mùa nào đẹp nhất?

Tuỳ vào mục tiêu bạn tới Nam Phi để lướt sóng, ngắm cá voi, hay tham quan, chiêm ngưỡng các loài động vật hoang sơ mà lựa chọn Hiện nay thích hợp. Theo kinh nghiệm kha khá khách thăm quan, thăm quan Nam Phi vào mùa xuân (từ tháng 9 tới tháng 11) là cuốn hút nhất, Thời điểm thời tiết thoải mái, ko quá rét buốt và có Cơ hội ngắm được giống hoa phượng Jacaranda khoe sắc tím cả một vùng.

Loading...

Kinh nghiệm du Lịch Nam Phi 1

khi mà muốn ngắm cá voi thì sẽ vào khoảng Hiện nay tháng 9 – 10. Còn khi mà bạn muốn tới để trải nghiệm những tour safari, khám phá tự nhiên hoang dại ở Nam Phi thì đều có lựa chọn vào Hiện nay đầu đông (từ tháng 5 – tháng 9), Hiện tại thời tiết mát mẻ, thuận lợi cho các chuyến tham quan ngoài trời.

Cần chuẩn bị gì trước khi đi du lịch Nam Phi

Ngoài các hành tranh cần thiết như: thẻ visa, quần áo, tiền bạc,…Bạn cũng nên mang theo chiếc wifi du lịch nữa nhé. Đây là vật dụng tuy nhỏ nhưng rất cần thiết cho mỗi chuyến đi đấy.

Kinh nghiệm du Lịch Nam Phi

Du lịch Nam Phi tham quan những thành phố tấp nập tại đây, bạn có thể đánh giá về lịch sử đầy biến động của lãnh thổ tại Cape Town, một trong các thành phố đẹp nhất thế giới; ở Durban, vị trí giao thoa kha khá nền văn hóa và ẩm thực; ở những bảo tàng và phòng trưng bày thơ mộng ở Johannesburg; và tại Soweto, vị trí sinh của Nelson Mandela, người đã giúp cho khai sinh nền dân chủ Nam Phi.

Khu bảo tồn Hluhluwe-Umfolozi

Là công viên duy nhất nằm trong nỗ lực bảo tồn chính thức tại KwaZulu Natal, Khu bảo tàng thiên nhiên Hluhluwe-Umfolozi đem lại cho du khách khả năng coi động vật hoang dại như Big Five – sư tử, voi, báo, trâu và tê giác. Các người mê say động vật hoang dại có thể tận hưởng diện tích bao la của các loài thực vật và động vật bản địa trong các chuyến đi bộ có hướng dẫn viên, lái xe tự hướng dẫn hoặc chọn lựa trải nghiệm coi nhận thấy mạnh bằng thuyền dọc theo đập Hluhluwe.

Hẻm núi sông Blyde

Hẻm núi sông Blyde là hẻm núi lớn thứ hai tại châu Phi, sau hẻm núi sông Fish. Đi bộ xuyên qua hẻm núi có hệ động thực vật phong phú đa dạng cho bạn tầm trông ra những thác nước tuyệt vời, thác nước và tình trạng địa chất cổ đại.

Thăm quan Cape Winelands – Nam Phi

những thung lũng sắc màu mỡ của Cape Winelands được bao quanh Bởi các ngọn núi hùng vĩ, những ngôi làng yên bình, các tượng đài rạng rỡ, các vườn cây ăn trái trĩu quả và một vài quang cảnh hấp dẫn nhất ở Nam Phi. Du khách có thể đi theo các Con đường Rượu vang của Cape để thăm các vườn nho của các nhà ra đời rượu ngon nhất của nước ta.

Knysna

Tuyến đường Garden là một trong những điểm nổi bật khách du lịch lừng danh nhất của Nam Phi và hay được cho là trải dài từ Vịnh Mossel tới St Francis dọc theo Ấn Độ Dương và cũng bao gồm những phần của nội địa. Một trong các điểm tới thăm quan lừng danh nhất của Garden Route, Knysna nằm giữa những khu rừng tươi tốt và bờ đầm phá yên bình.

Kinh nghiệm du Lịch Nam Phi 1

bờ biển Durban

hay được so sánh với bãi biển Miami, những bờ biển của Durban đem lại một bầu không khí sôi động chứa chan năng lượng. Tự hào với thời tiết ôn hòa quanh năm và trình diễn một nền văn hóa bãi biển chính hiệu, các bãi biển tại Durban là các địa danh tấp nập được phân tích là sạch sẽ và đảm bảo, và nhiều bãi biển cung cấp các chức năng thư giãn đa dạng suốt cả ngày

thăm quan Drakensberg – Nam Phi

Drakensberg là dãy núi cao nhất tại Nam Phi, cao đến 3.482 mét (11.420 ft). Tên được hình thành từ tiếng Hà Lan và có tức là “núi rồng”. Drakensberg là một trong các đặc trưng địa lý của Bắc Drakensberg, và được rất nhiều người xem là một trong những nơi có vách đá ấn tượng nhất trên trái đất.

Núi Bàn

Nằm trong một công viên quốc gia, lên tới đỉnh của Núi Bàn là một trải nghiệm ly kỳ mang đến tầm trông ngoạn mục, mãn nhãn trông ra thành phố Cape Town , Đảo Robben ở phía bắc, và biển Đại Tây Dương ở phía tây và nam.

Vườn nhà nước Kruger

Vườn nhà nước Kruger là khu bảo tàng trò chơi lớn nhất trên đất liền và là một trong những điểm đặc sắc khách thăm quan chính ở Nam Phi. Công viên tự hào có rất nhiều giống động vật có vú hơn bất kỳ khu bảo tồn trò chơi châu Phi nào khác, bao gồm Big Five, báo gêpa, hươu cao cổ,…

Trên đây là những chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Nam Phi chi tiết nhất. hy vọng những thông tin này sẽ giúp mọi người có được các chuyến đi vui vẻ. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu thuê wifi du lịch hay wifi sự kiện với mức giá hấp dẫn nhất thì tham khảo đơn vị Wifi247 nhé

Loading...