Chăm tia cô gái lần đầu gặp mặt, anh chàng cưới được vợ xinh

 Lần đầu gặp mặt chàng trai này đã làm cho cô gái khiếp vía. Cô vợ từng choáng với cặp mắt “dê xồm” của người chồng.

Câu chuyện tình yêu này của đôi vợ chồng Nguyễn Trung Trực (30 tuổi, nhân viên quản trị mạng, sống tại Đồng Nai) và Tô Thủy Tiên (26 tuổi, kinh doanh quần áo trẻ em) bước ra sân khấu với cử chỉ thân mật như cặp vợ chồng mới cưới, dù họ đã về chung một nhà được gần 2 năm và con đầu lòng đã được 9 tháng. Suốt cuộc trò chuyện, họ chỉ kể những mẩu chuyện vui vẻ trong cuộc hôn nhân của mình, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tia cô gái lần đầu gặp
Tia cô gái lần đầu gặp

Trung Trực nhìn thấy Thủy Tiên lần đầu trong bức ảnh chụp chung với người bạn thân đăng trên Facebook. Anh ấn tượng với ngoại hình mũm mĩm, trắng trẻo của cô nên chủ động kết bạn, nhắn tin. Nào ngờ, suốt 2 tháng trời anh chỉ nhìn thấy chữ “đã xem” chứ không nhận được bất kỳ hồi âm nào.

Về phần Thủy Tiên, thời son sắc có quá nhiều chàng trai theo đuổi nên chẳng thèm để ý đến anh chàng nhắn tin dạo này. Cho đến hôm Trung thu, vì không thể rủ ai đi chơi, cô mới nhắn tin rủ Trung Trực.

Họ ngồi đối diện nhau trong quán cà phê, khác với sự chủ động và nhiều lời trước đó, Trung Trực gần như im lặng. Thủy Tiên ban đầu trò chuyện vui vẻ nhưng khi phát hiện ra ánh mắt đối phương chăm chăm nhìn vào những “chỗ hiểm” của mình thì sợ hãi đến toát mồ hôi lạnh.

Không ngờ, Thủy Tiên vẫn cho anh chàng cơ hội gặp mặt lần hai. Lần này cũng chẳng khá khẩm hơn khi Trực cố tình đội chiếc mũ lưỡi trai, che giấu đôi mắt đang nhìn chằm chằm vào phần cổ áo hơi trễ của cô nàng.

Đến giờ, cặp đôi đã sống chung được một năm rưỡi. Những ngày đầu dọn ra ở riêng, họ chỉ có một cái giường, một cái tủ và một cái quạt thế nhưng ngôi nhà không mấy khi ngớt tiếng cười. Tiên thường xuyên về nhà ngoại lén lấy cái bát, đôi đũa đẹp đem về nhà mình, còn Trực thì chịu trách nhiệm xin ti vi, tủ lạnh cũ… nhà nội.

Loading...

Hai vợ chồng đều vui vẻ kể về tật xấu của nhau không ngớt nhưng họ vẫn êm đềm chẳng có cãi vã gì cả. Sự hòa hợp này khiến cả chương trình đều vui vẻ.

Loading...