Lập poker vào lưới đội yếu,  Ronaldo bị Fan Messi chế nhạo

Lập poker vào lưới đội yếu,  Ronaldo bị Fan Messi chế nhạo; Mane đưa ra tuyên bố khiến CĐV Liverpool vui mừng; Tân binh Tottenham chấn thương nặng.

Lập poker vào lưới đội yếu,  Ronaldo bị Fan Messi chế nhạo

CĐV của Messi không phục trước cú poker của Ronaldo bởi Lithuania chỉ là đội tuyển yếu và có thứ hạng thấp trên BXH FIFA. Tuy nhiên, những người yêu mến Ronaldo đã ngay lập tức có lời đáp trả bằng cách tung bằng chứng về việc fan Messi đã ăn mừng cuồng nhiệt trên mạng xã hội khi “El Pulga” lập hat-trick vào lưới Haiti năm ngoái. Đó chỉ là một trận giao hữu diễn ra vào tháng 5/2018, trước thềm giải bóng đá World Cup diễn ra tại Nga.

Lập poker vào lưới đội yếu,  Ronaldo bị Fan Messi chế nhạo

Loading...

Mane đưa ra tuyên bố khiến CĐV Liverpool vui mừng

Sadio Mane đã cảnh báo những CLB theo đuổi rằng họ đang lãng phí thời gian để cố gắng lôi kéo anh rời khỏi Liverpool.

Khi anh nhắc lại cam kết với Liverpool, ngôi sao người Senegal tuyên bốvới tin thethao24h: “Tôi thực sự chiến đấu để mô tả mình cảm thấy hạnh phúc như thế nào khi được ở đây”.

“Thành thật mà nói, tôi thực sự rất vui khi trở thành một phần của CLB, gia đình ở đây”, Mane nói khi được hỏi về tương lai. “Chúng tôi có những người hâm mộ tốt nhất trên thế giới ở đây, vì vậy tôi luôn biết ơn vì sự ủng hộ”.

Tân binh Tottenham chấn thương nặng

Trên trang web baothethao 24h chính thức, Tottenham cho biết tiền vệ Lo Celso đã gặp chấn thương hông khi làm nhiệm vụ cùng ĐTQG Argentina ở trận đấu với Chile. Trước mắt, Lo Celso sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng. Đây là tổn thất lớn đối với Tottenham bởi Lo Celso là tân binh họ vừa đem về theo dạng cho mượn từ Real Betis.

Trong những trận đầu tiên chơi bóng cho Spurs, tiền vệ 23 tuổi cho thấy sự thích nghi nhanh chóng.
Dự kiến, Lo Celso sẽ trở lại tập luyện vào cuối tháng 10 và sẽ trở lại thi đấu vào đầu tháng 11.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"