Lịch sử đối đầu Liverpool vs Bournemouth – 21h00 27/08/2022

Lịch sử đối đầu Liverpool vs Bournemouth, vòng 4 Ngoại hạng Anh. Xem thành tích đối đầu của Liverpool vs Bournemouth trước trận đấu diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/08.

Lịch sử đối đầu Liverpool vs Bournemouth

Tính đến nay, Liverpool vs AFC Bournemouth đã có tổng cộng 17 lần đụng độ trên mọi đấu trường. Lịch sử đối đầu Liverpool vs AFC Bournemouth đang nghiêng về phía The Kop khi đội chủ nhà có được 13 chiến thắng, hòa 3 trận và chỉ thua 1 trận trước Bournemouth.

Trong 6 trận gặp gỡ gần nhất, Liverpool áp đảo hoàn toàn so với The Cherries khi đội bóng vùng Merseyside toàn thắng. Ở trận đấu gần nhất vào tháng 03/2020, The Kop đánh bại Bournemouth với ket qua bong da truc tuyen 2-1.

4/8 chiến thắng của Liverpool trước Bournemouth trong kỷ nguyên Premier League diễn ra trên sân nhà. Chiến thắng duy nhất của Bournemouth trước Liverpool trong kỷ nguyên Premier League cũng diễn ra trên sân nhà.

Điều đó cho thấy Anfield thực sự trở thành điểm tựa cho Liverpool mỗi khi đối đầu Bournemouth. Trong kỷ nguyên Premier League, The Reds bất bại cả 5 lần tiếp đón Bournemouth: thắng 4, hòa 1.

Lịch sử đối đầu Liverpool vs Bournemouth – 21h00 27/08/2022

Loading...

Nhận định Liverpool vs Bournemouth

Liverpool đang đối mặt với màn khởi đầu tệ hại nhất trong nhiều mùa giải trở lại đây. Sau 3 vòng đấu đã diễn ra tại Ngoại hạng Anh 2022/23 thì Liverpool chỉ có thể hòa trước các đối thủ khá yếu so với họ như Fulham hay Crystal Palace, chưa kể sự thất vọng còn lên đến cao trào khi Lữ đoàn đỏ để thua trước đại kình địch Manchester United ở vòng đấu vừa diễn ra trên sân Old Trafford.

Trong khi đó, Bournemouth cũng thi đấu cho thấy sự bất ổn tại giải ngoại hạng Anh. Trong 10 lần ra sân gần nhất, họ cũng chỉ có 4 chiến thắng, hòa 1 trận và thua tới 5 trận cả về chuyên môn và tỷ lệ kèo. Sau 3 vòng đấu súng kể từ đầu mùa giải ra quân, đội khách mang về chỉ vỏn vẹn 1 trận thắng Aston Villa và 2 trận thất bại. Ở trận đấu ra quân này, họ phải chơi với nỗ lực và nguồn sức mạnh cao nhất để ghi được điểm số cho trận gặp đối thủ mạnh áp đảo sắp tới.

Dù đang có khởi đầu rất thất vọng nhưng không thể phủ nhận Liverpool đang hoàn toàn vượt trội so với đối thủ này về mọi mặt. Cụ thể là ngoài lợi thế sân nhà, đội chủ sân Anfield còn đang sở hữu đội hình chất lượng hơn nhiều so với một tân binh. Hơn nữa, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để đoàn quân của HLV Jurgen Kloop giải tỏa cơn khát chiến thắng và trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, chuyên gia bóng đá đánh giá The Kop hoàn toàn có thể có một chiến thắng đậm.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"