Liệu đàn ông th.ủ dâ.m sẽ bị phạt 100 đô?

Mới đây một nữ nghị sỹ thuộc bang Texas, Mỹ với mục đích đem lại sự bình đẳng giới giữa nam và nữ đã đề xuất vấn đề này nhưng bị các nghị sĩ nam bác bỏ.

Chia sẻ với ocduiblog, nữ nghị sỹ Jessica Farrar thuộc đảng Dân chủ bang Texas, Mỹ cho rằng đàn ông nên bị phạt 100 USD (hơn 2 triệu đồng) cho một lần t.h.ủ d.â.m. Bà muốn đàn ông của bang này cũng phải nếm trải cảm giác khó khăn mà phụ nữ trong bang đang phải gánh chịu.

Nữ nghị sỹ Jessica Farrar

Được biết từ lâu, bang Texas không cho phép phụ nữ mang thai 20 tuần trở lên được phá thai trừ khi tính mạng của họ đang gặp nguy hiểm. Không những vậy, phụ nữ bang này còn phải tham gia tư vấn, siêu âm để cung cấp thông tin và hình ảnh của đứa trẻ trong bụng.

Không chỉ vậy, nhiều người còn cho rằng khoa học đã chứng minh t.h.ủ d.â.m mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người như ngăn ngừa ung thư, đái tháo đường và tăng khả năng miễn dịch.

Tuy nhiên dự luật trên của bà Farrar ngay lập tức bị các nghị sỹ nam phản đối gây gắt, vì cho rằng t.h.ủ d.â.m là vấn đề vô cùng nhạy cảm và riêng tư, không nên được đưa ra bàn bạc một cách công khai.

Loading...
Các nghị sỹ nam còn cho rằng bà Farrar nên xem lại kiến thức cơ bản sinh học của con người trước khi đưa ra bất kỳ dự định nào trong tương lai.

Ngoài ra theo các chuyên gia tâm lý, t.h.ủ d.â.m giúp cải thiện các vấn đề về tâm bệnh như trầm cảm hay mất ngủ thời gian dài.

Loading...