Lý Nhã Kỳ tiết lộ về người đàn ông đã bên mình suốt 7 năm qua

Lý Nhã Kỳ bật mí là cô và bạn trai đã bên nhau suốt hơn 7 năm qua, cả hai cũng đã tính đến chuyện kết hôn vào thời gian gần nhất.

Loading...
Lý Nhã Kỳ vốn nổi danh là một trong những mỹ nhân ấm no bậc nhất showbiz Việt. Dù nức tiếng trong và ngoài nước nhưng nữ diễn viên “Mùa hè lạnh” lại được kín tiếng trong chuyện tình cảm đời tư. Dù từng san sớt sở hữu mối tình kéo dài hơn 7 năm có bạn trai nhưng rất thi thoảng lúc cựu đại sứ du lịch mách nhỏ về người đàn ông bí mật này.Trước đấy, mỗi lần phải chăng báo chí hỏi về bạn trai, Lý Nhã Kỳ đều từ chối khéo. Trong 1 lần hi hữu hoi, cô chia sẻ: “Người đàn ông của tôi rất trẻ, nhưng tài cao, hiểu tôi và mang chí hướng lớn. Tôi cần 1 người đàn ông tài tình, kiên cố, còn no ấm thì nữ giới cũng mang thể làm cho giàu được”.
ly-nha-ky-

Lý Nhã Kỳ cho hay, cô đang mang một ái tình đẹp hơn 7 năm và đấy là mối tình nghiêm chỉnh nhất trong thế cục của mình.

San sẻ trên ocduiblog.com , Lý Nhã Kỳ cho biết trong suốt 7 năm hẹn hò cả hai rất ít lúc gặp nhau bởi công tác bận rộn ngoài ra cô cảm thấy may mắn vì bạn trai là người khoan thứ, vị tha luôn là người ủng hộ xếp sau cô. Lý Nhã Kỳ tiết lộ cô mang bạn trai khác nhau về lĩnh vực, cả hai ko đụng chạm nhau về tài chính. Bên cạnh đó, cả hai đang tính chuyện hôn phối. Đây là lần trước hết nữ thương gia chia sẻ chuyện tình cảm của mình một cách thức công khai.Nhắc về cách thức giữ được tình yêu 7 năm, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô không mang bí quyết gì, rất thuần tuý và đời thường. “Bản chất của tình yêu là mua khá đúng người mà với thể yêu mình cả khuyết và ưu điểm”, cô đề cập.

tieu-su-cua-ly-nha-ky-3
Bên cạnh đó danh tính của người bạn trai 7 năm cho đến nay vẫn là ẩn số. Bởi Lý Nhã Kỳ chưa từng để lộ bất cứ hình ảnh và thông tin nào về người đàn ông của mình. Lý Nhã Kỳ từng làm cho phổ quát người chú ý khi úp mở 1 nửa của mình trên trang cá nhân: “Có các khi em nhõng nhẽo, ngang ngược, nghịch phá và cứng đầu nhưng anh vẫn luôn cưng chiều em. Hôm nay, ngồi nghĩ lại những gì đã qua và em nhớ ra mình chưa bao giờ giận nhau trong suốt 7 năm. Sở hữu người nói, anh thật hạnh phúc lúc là bạn trai của em nhưng cũng với người đề cập, em là cô gái may mắn lúc với người bạn trai như anh. Và chung cuộc em muốn nhắc rằng, em đang là cô gái vừa hạnh phúc vừa may mắn khi sở hữu anh cộng em bước từng bước chân trong cuộc sống và ủng hộ em vượt qua mọi thử thách cạnh tranh. Em sẽ tiếp diễn nhõng nhẽo và sẽ tiếp diễn làm cho phiền anh trong 70 năm kế tiếp. Thật sự chia buồn mang anh vì anh ko còn sự lựa chọn khác ngoài việc phải nuông chiều em thêm 70 năm nữa”.
Loading...