Man City nghiền nát Atalanta và cái giá phải trả

Chiến thắng tưng bừng 5-1 của Man City trước Atalanta đêm qua đã khiến nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh trả cái giá khá đắt với chấn thương của tiền vệ Rodri.

Tin bóng đá mới nhất đăng tải phải làm khách trên sân nhà Etihad, nhưng Atalanta đã nhập cuộc đầy hứng khởi và gây ra khá nhiều khó khăn cho Man City trong những phút đầu trận đấu.

Tuy nhiên HLV Pep Guardiola đã bất ngờ cất cả bộ đội trung vệ Nicolas Otamendi và John Stones trên băng ghế dự bị để bố trí cặp tiền vệ trung tâm Fernandinho, Rodri đá… trung vệ.

Loading...

Đang có được thế trận tốt thì nhà ĐKVĐ nước Anh đã phải nhận bàn thua ở phút 28 khi Fernandinho phạm lỗi với Ilicic trong vòng cấm. Trọng tài lập tức cho Atalanta được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Ruslan Malinovskiy bình tĩnh đánh lừa Ederson, đưa đội bóng Italia vượt lên dẫn trước 1-0 với mức tỷ lệ cá cược bóng đá hôm nay vẫn ổn định.

Man City nghiền nát Atalanta và cái giá phải trả
Man City nghiền nát Atalanta và cái giá phải trả

Những phút còn lại tiếp tục chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Sterling, với các pha ghi bàn ở các phút 58, 64 và 69 để khép lại chiến thắng đậm đà 5-1 cho Man City trước Atalanta.

Nếu tính trên kết quả bóng đá ngoại hạng anh thì lại khác tại giải đấu này với những sự thay đổi của chiến lược gia người Tây Ban Nha đã khiến đội bóng phải trả cái giá khá đắt, khi Rodri dính chấn thương và phải rời sân ở phút 41.

“Tôi chưa nói chuyện với Rodri hoặc bác sỹ, nhưng có vẻ trông giống như chấn thương gân khoeo. Khi một cầu thủ bước đi và đặt tay của họ ở vị trí gân khoeo, đó sẽ là vấn đề. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ.

Nếu như tân binh người Tây Ban Nha phải ngồi ngoài 1 tháng, chắc chắn đội chủ sân Etihad sẽ gặp nhiều khó khăn, khi Rodri được đánh giá là mắt xích quan trọng trong việc đảm bảo sự an toàn từ xa cho khung thành của Ederson.

Loading...