Man Utd, ‘domino’ và số phận cay đắng của Ozil

Việc ngôi sao người Brazil chốt tương lai có thể mở ra nhiều tình tiết bất ngờ trong phiên chợ Hè 2019.

Domino và Quỷ đỏ sắm vai “ngư ông đắc lợi”

Theo bóng đá hôm nay, chủ tịch Daniel Levy không muốn bán cựu sao Ajax Amsterdam cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Christian Eriksen hoàn toàn có thể bị bán nhưng điểm đến không phải là một đội bóng Premier League khác.

Vào những ngày cuối của mùa Hè 2019, Manchester United tuyên bố sẽ chơi “tất tay” vì Christian Eriksen. Thậm chí theo trang BBC, đội chủ sân Old Trafford chưa hề quan tâm đến Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Điều này làm cho thông tin M.U muốn mua tuyển thủ Đan Mạch càng có cơ sở.

Khi đó, “Lilywhites” sẽ yên tâm để trụ cột của mình ra đi đồng thời có được sự thay thế chất lượng không kém. Động thái này sẽ có lợi cho nhiều bên và tất cả đều đạt được mục đích chính của mình. “Solsa” sở hữu ngôi sao hằng mong ước và Mauricio Pochettino cũng không cần phải lo lắng về vấn đề nhân sự.

Man Utd, 'domino' và số phận cay đắng của Ozil
Man Utd, ‘domino’ và số phận cay đắng của Ozil

Đại chiến Bắc London trên thương trường

Loading...

Như nhận định bóng đá thì ai cũng biết rằng đội chủ sân Emirates muốn “đánh nhanh rút gọn” để có được cựu sao Liverpool. Tuy nhiên các báo cáo từ Sky Sports tiết lộ, Tottenham Hotspur bất ngờ chen ngang để phá bĩnh đại kình địch cùng thành phố.

Arsenal đã mua sắm rất nhiều tính đến thời điểm hiện tại dù không có nguồn lực tài chính quá mạnh mẽ. Thương vụ đáng chú ý nhất của The Gunner đó chính là Nicolas Pepe – bản hợp đồng kỷ lục trị giá 80 triệu euro.  Philippe Coutinho chưa đưa ra quyết định cuối cùng của mình. Lần trở lại Ngoại Hạng Anh này có thể sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tương lai của chân chuyền sinh năm 1992.

Cái kết đắng cho Mesut Ozil?

Ngôi sao sinh năm 1988 cũng đã vạch sẵn kế hoạch cho tương lai của mình. Nguồn tin từ báo bóng đá Mirror cho hay, chân chuyền gốc Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có buổi gặp mặt với đại diện của D.C United vào tuần tới. Nếu Arsenal đánh bại Tottenham Hotspur và có được Philippe Coutinho, người buồn nhất đó chính là tiền vệ người Đức. Mùa giải 2018/19 vừa qua, anh được cho là nhân tố không phù hợp với sơ đồ chiến thuật của HLV Unai Emery.

Nếu điều này trở thành sự thật, nhiều CĐV sẽ tiếc nuối khi Mesut Ozil phải “dưỡng già” quá sớm. Trong khi đó, D.C United đang tìm người thay thế cho Wayne Rooney.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"