Manchester United chốt giá cuối cùng thương vụ mang tên Chris Smalling

Tin bóng đá mới nhất: Đội bóng Manchester United đã đồng ý thương vụ mua đứt trung vệ Chris Smalling của AS Roma sau một mùa giải được đem đi cho mượn tại đội bóng này.

Manchester United chốt giá cuối cùng thương vụ mang tên Chris Smalling

Cụ thể, HLV Ole Solskjaer đang tìm được bộ khung ổn định và tìm cách thanh lý một số những ngôi sao không còn phụ hợp với đội.

Trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, Solskjaer đã đẩy đi lần lượt Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Ashley Young hay Antonio Valencia.

Và mới đây, dường như ban lãnh đạo M.U đã đồng ý với mức phí mua đứt mà AS Roma đưa ra cho trường hợp của trung vệ Chris Smalling. Hiện Quỷ đỏ đang có nhiều sự lựa chọn cho vị trí trung vệ và việc đưa trở lại Smalling là điều không cần thiết.

Theo đó, đội bóng chủ sân Old Trafford đồng ý với mức giá 18 triệu euro cho trường hợp của trung vệ người Anh, trước đó, con số mà Quỷ đỏ đưa ra là 25 triệu euro.

Thêm vào đó là Smalling kể từ khi chuyển đến Roma thi đấu dưới dạng cho mượn lại chứng tỏ được khả năng của mình và dần là trụ cột trong hàng thủ của đội bóng Italia chính vì thế Roma cũng sẵn sàng chi tiền để mua đứt cầu thủ 30 tuổi này.

Website cung cấp thêm cho quý độc giả thông tin tỷ lệ kèo bóng đá ngoại hạng anh giúp người chơi có những quyết định chính xác nhất.

Kai Havertz sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo dành cho Manchester United

Cầu thủ 20 tuổi này đã ghi hai bàn trong chiến thắng 4-1 của Leverkusen trước Werder Bremen vào tối thứ Hai tuần trước, sau đó là một cú đúp khác trong chiến thắng 3-1 trước Borussia Monchengladbach vào Thứ Bảy.

Havertz đang phá rất nhiều kỷ lục ở Đức, và dễ dàng được nhiều CLB quan tâm. Vào tháng 12, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất đạt 100 lần ra sân ở Bundesliga và năm nay anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi được 30 bàn thắng. Bây giờ Havertz đã có đến 34 bàn. Khi Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục xây dựng một đội hình Man Utd trẻ trung, Havertz đơn giản là phải có mặt trong tầm ngắm của họ.

Havertz là một tiền vệ tấn công với trực giác của một tiền đạo với khả năng săn bàn đa dạng, bằng đầu, dứt điểm cận thành hay những cú sút tầm xa. Vậy tương lai của anh ấy thì sao? Chắc chắn Man Utd không thể để siêu sao mới nổi này thi đấu cho một đối thủ ở Premier League.

Bruno Fernandes đã rất xuất sắc kể từ khi đến Old Trafford vào tháng Giêng, cung cấp nguồn sáng tạo mà Man Utd vẫn thiếu trong những năm gần đây. Nhưng Solskjaer hiểu rằng, không nên để ngôi sao người Bồ Đào Nha chịu cả 2 trọng trách kiến tạo lẫn săn bàn. Với Havertz phía trước hoặc bên cạnh, Fernandes có thể tập trung vào việc trở thành một cầu thủ sáng tạo. Và không giống như Fernandes, Havertz là một cầu thủ chú trọng vào việc ghi bàn. Anh có thể chơi ở nhiều vị trí, từ tiền vệ trung tâm, hộ công cho đến tiền đạo. Anh cũng có thể chơi lệch phải – cánh mà Man Utd vẫn còn yếu và thiếu.

Cựu cầu thủ của Quỷ đỏ, Owen Hargreaves chắc chắn là một người hâm mộ Havertz. Anh nói với BT Sport: “Mọi ánh mắt bây giờ đều hướng về Haaland và Sancho, thế nhưng Kai Havertz là cái tên đáng chú ý bậc nhất với người Đức.

Loading...

Đó là một cầu thủ đặc biệt, một sự pha trộn giữa Ballack và Ozil, điều đó được chứng minh qua những bàn thắng cùng lối chơi phần nào tinh tế, thong dong của cậu ấy. Havertz đủ sức đá cho top 6 tại Premier League, cho những câu lạc bộ như Liverpool, Man Utd hay Man City.”

Tấn công, tấn công, tấn công – đó là ADN của Man Utd. Nếu Havertz sát cánh cùng với Fernandes, cộng thêm mũi đinh 3 nơi hàng công, Quỷ đỏ có thể khiến cả Premier League phải kinh hoàng. Và nếu câu lạc bộ bỏ lỡ mục tiêu hàng đầu Jadon Sancho vào mùa Hè này hoặc mất Paul Pogba, Havertz là sự thay thế hoàn hảo cho cả hai. Khi Pogba ra đi, Fernandes có thể chơi lùi sâu để phân phối bóng, còn Havertz sẽ chơi ngay phía trước anh.

Với Havertz, chúng ta đang nói về một cầu thủ ưu tú có tiềm năng vươn đến đẳng cấp hàng đầu. Anh chỉ mới 20 tuổi, vẫn còn 8 năm để bước tới thời kỳ đỉnh cao của một cầu thủ. Nếu có được sự phục vụ của Havertz trong thời gian dài như vậy, dù Man Utd có chi ra 100 triệu Euro đi nữa, thì đó cũng là một món hời tuyệt đối.

Với phương châm mang đến cho khán giả những thông tin hữu ích nhất trước trận đấu, chúng tôi mang đến cho khán giả tỷ lệ tây ban nha chính xác nhất đến từ các chuyên gia hàng đầu.

Loading...