Manchester United đàm phán ký hậu vệ phải Dani Alves

Manchester United đàm phán ký hợp đồng với hậu vệ phải Dani Alves  của PSG theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa hè năm nay là tin bóng đá mới nhất hôm nay.

MU đàm phán ký Dani Alves

Mặc dù đã hoàn tất thương vụ Wan-Bissaka, chỉ còn chờ chữ ký chính thức, MU vẫn đang muốn có thêm hậu vệ phải là Dani Alves.

Năm ngoái, HLV Jose Mourinho từng lôi kéo Dani Alves về Old Trafford nhưng thất bại.

Giờ đây, Ed Woodward đang hy vọng có được Dani Alves, sau khi cầu thủ người Brazil xác nhận rời PSG theo dạng tự do.

Dani Alves đã 36 tuổi, nhưng vẫn có thể thi đấu đỉnh cao. Mùa giải vừa qua, anh là trụ cột của PSG, và cũng là nhân tố quan trọng trong đội hình Brazil dự Copa America 2019.

Theo France Football, MU, Man City, Inter và Barca hiện là những đội bóng theo đuổi Dani Alves. Cũng có đề nghị từ Trung Quốc, nhưng anh thẳng thừng từ chối, vì muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu.

MU chờ đợi kinh nghiệm của Dani Alves sẽ giúp Wan-Bissaka và những cầu thủ trẻ khác nhanh chóng trưởng thành. Quỷ đỏ sẵn sàng trả lương cao để có được cựu hậu vệ Barca đầu quân cho MU để cải thiện vị trí của MU trên bxh nha.

Everton muốn mua đứt Zouma

Trải qua 1 mùa giải mượn Kurt Zouma, Ban lãnh đạo Everton đang muốn mua đứt trung vệ người Pháp trong mùa Hè này. Thế nhưng, Chelsea vẫn chưa có ý kiến phản hồi.

Lộ diện mục tiêu mới của Arsenal

HLV Unai Emery vừa bày tỏ ý định chiêu mộ tiền đạo Keita Balde của AS Monaco nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Arsenal để có kết quả ngoại hạng anh tốt hơn ở mùa sau. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 24 tuổi khoác áo Inter Milan theo dạng cho mượn.

Chelsea đồng ý mua đứt Kovacic

Sau ít ngày cân nhắc, các quan chức Chelsea đã quyết định bỏ ra số tiền 45 triệu bảng để mua đứt tiền vệ Mateo Kovacic từ Real Madrid. Mùa giải năm ngoái, tuyển thủ Croatia khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge theo dạng cho mượn.

Loading...

Rabiot thay đổi ý định, sẽ tiếp tục gắn bó với PSG?

Tiền vệ Adrien Rabiot vừa bất ngờ thay đổi ý định khi cân nhắc khả năng đàm phán gia hạn hợp đồng với PSG. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào ngày 30/6 tới. Thời gian gần đây, tuyển thủ Pháp đang nhận được sự quan tâm từ phía M.U và Juventus.

Liverpool có tân binh đầu tiên

Liverpool vừa hoàn tất hợp đồng chiêu mộ trung vệ trẻ Sepp van den Berg từ CLB PEC Zwolle với giá 1,3 triệu bảng (có thể tăng lên 4,4 triệu bảng nếu cầu thủ 17 tuổi thi đấu tốt tại sân Anfield). Thời hạn hợp đồng giữa đôi bên chưa được hé lộ.

PSG sắp ra mắt 2 tân binh

Nguồn tin từ tờ L’Equipe cho biết, PSG chuẩn bị công bố hợp đồng chiêu mộ bộ đôi tiền vệ Ander Herrera (chuyển nhượng tự do) và Pablo Sarabia (mua từ Sevilla với giá 18 triệu euro).

Real không bán Navas

Theo tờ AS, Real Madrid sẽ không bán thủ môn Keylor Navas trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Thời gian gần đây, tuyển thủ Costa Rica đang nhận được sự quan tâm từ PSG và M.U.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"