Manchestre United chào đón sự trở lại của Pogba sau chấn thương

Sau một thời gian dính chấn thương phải ngồi ngoài, giờ đây ngôi sao số 1 của Maanchester United hiện tại là Pogba đã sẵn sàng trở lại thi đấu là tin bóng đá đáng chú ý nhất hôm nay.

Manchestre United chào đón sự trở lại của Pogba sau chấn thương

Paul Pogba dính chấn thương khi tập trung với tuyển Pháp vào đầu tháng 9. Trong 3 trận gần đây nhất mà Pogba vắng mặt, Man Utd đã chơi vô cùng bế tắc, nhạt nhòa. Chính vì vậy, việc tiền vệ người Pháp bình phục và sẵn sàng trở lại thi đấu là một tin vui với HLV Solskjaer.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Rochdale ở Carabao Cup, HLV Ole Solskjaer chia sẻ với bong da so: “Cậu ấy sẵn sàng chơi vài phút trước Rochdale, nhưng cậu ấy chắc chắn có thể đá với Arsenal vào cuối tuần này”.

Loading...

Ngoài Pogba, HLV Ole Solskjaer cũng chia sẻ về tình hình chấn thương của các cầu thủ khác ở Utd. Cụ thể, tiên đạo Rashford và Martial đều chấn thương và sẽ vắng mặt dài ngày, Niềm an ủi cho Ole là chân sút triển vọng Mason Greenwood đã trở lại sau khi vắng mặt ở trận West Ham vì bị ốm.

Sếp lớn Manchester United quyết định tương lai HLV Ole Solskjaer

Mặc cho khởi đầu mùa giải mới tồi tệ, Phó chủ tịch Ed Woodward của Manchester United vẫn đặt niềm tin vào HLV Ole Gunnar Solskjaer. Bên cạnh đó, ông cũng tuyên bố sẽ cung cấp cho chiến lược gia người Na Uy một khoản tiền nhằm đại tu đội hình của Quỷ đỏ.

Man United đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League, và bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa 10 điểm chỉ sau 6 vòng đấu. Với thất bại với kqbd 0-2 trước West Ham vừa qua, Quỷ đỏ chỉ giành được 2 chiến thắng trong số 11 trận đấu gần đây dưới thời Solskjaer.

Dù vậy, Woodward vẫn kiên quyết rằng câu lạc bộ đang đi đúng hướng. Trong buổi nói chuyện với các nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán New York mới đây, ông cho biết:

“Chúng tôi và người hâm mộ đòi hỏi sự thành công, nghĩa là giành được danh hiệu. Mục tiêu và tiêu chuẩn đó chưa bao giờ thay đổi đối với Manchester United. Những tăng trưởng chúng tôi đạt được về mặt kinh tế là nền tảng cho sự đầu tư liên tục vào bóng đá.”

“Các khoản đầu tư này, cùng cam kết đã thực hiện với Ole và đội ngũ huấn luyện của ông ấy vào tháng 3, đã cho chúng tôi các mảnh ghép để xây dựng thành công. Trong lúc chúng tôi tự tin rằng nó sẽ mang lại kết quả, điều quan trọng nhất là sự kiên nhẫn khi Ole và đội ngũ ấy xây dựng cho tương lai. Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào chiến lược dài hạn.”

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"