Mario Gotze là món hời với mọi CLB, Khả năng Sane rời Man City

Tin tức bóng đá quốc tế: Dortmund đã xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mario Gotze đồng nghĩa nhà vô địch World Cup 2014 sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải 2019/20. Đồng đội cũ của Gotze ở ĐT Đức, Bastian Schweinsteiger cho rằng Mario Gotze là món hời chất lượng cho mọi đội bóng. Tiền vệ Gundogan tin rằng đồng hương kiêm đồng đội tại Man City, tiền đạo Leroy Sane sẽ không rời Etihad trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Mario Gotze là món hời cho mọi CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này

Mario Gotze là món hời cho mọi CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này

Bastian Schweinsteiger vẫn đánh giá cao Gotze

Từ vài năm qua, Mario Gotze không còn là cái tên thường xuyên được ra sân ở Dortmund. Đích thân HLV trưởng đương nhiệm của đội bóng vùng Ruhr, Lucien Favre tuyên bố cầu thủ 27 tuổi không phù hợp với hệ thống chiến thuật được ông vận hành.

Hồi tháng 3 vừa qua, Gotze tuyên bố muốn rời Dortmund vào cuối mùa giải 2019/20 sau khi chấm dứt hợp đồng và cuối cùng, có lẽ sau khi không thể thuyết phục tiền vệ người Đức đổi ý, BLĐ đội bóng vùng Ruhr cũng lên tiếng thừa nhận việc Gotze sẽ trở thành cầu thủ tự do để đi tìm kiếm một CLB phù hợp để cải thiện Kết quả bóng đá trực tuyến.

Chứng kiến Gotze chia tay Dortmund, đồng đội cũ ở CLB Bayern Munich và ĐT Đức, Bastian Schweinsteiger đã bày tỏ:

“Tôi cảm thấy tiếc nuối khi Gotze không tiếp tục đồng hành cùng Dortmund. Độ tuổi 27, 28 là khoảng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp của một cầu thủ nên tôi nghĩ cậu ấy vẫn có thể chơi tốt trong nhiều năm tới”.

“Sẽ có nhiều CLB muốn có chữ ký của Gotze tở Hè năm nay. Với khả năng của mình, cậu ấy có thể chơi tốt ở mọi CLB. Một bản hợp đồng chất lượng và đặc biệt có giá 0 đồng như cậu ấy là món hời với mọi đội bóng. Tôi hy vọng Gotze sẽ tìm được một đội bóng phù hợp với mình”.

Gundogan hy vọng Sane ở lại Man City

Bayern Munich đã công khai ý định chiêu mộ tiền đạo Leroy Sane của Man City, thậm chí có thông tin cho rằng nhà ĐKVĐ nước Đức còn bí mật đàm phán với người đại diện của cầu thủ sinh năm 1996. Mới đây tờ Bild còn “đổ thêm dầu vào lửa” khi tiết lộ rằng Bayern Munich đã dành sẵn áo số 10 cho Leroy Sane.

Bản thân cựu sao Schalke dường như cũng muốn ra đi. Chẳng thế mà đến này, cầu thủ 24 tuổi chưa chịu gia hạn hợp đồng với Man City mà sẽ kết thúc vào năm sau.

Mới đây Gundogan, đồng đội của Sane ở Man City và ĐT Đức muốn gửi vài lời tới tiền đạo này:

Loading...

“Sane là một trong những cầu thủ quan trọng của Man City. Điều đó đã được thể hiện trong suốt thời gian qua. Cậu ấy là một cầu thủ tấn công hàng đầu, kiến tạo và ghi bàn đều tốt. Tất nhiên, tôi muốn Sane tiếp tục gắn bó với Man City và tôi tin cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola”.

Xem kết quả giải đấu Bundesliga tại kết quả bóng đá đức để cập nhật sớm nhất nhé.

“Cậu ấy hiểu rằng BLĐ, các đồng đội và NHM muốn cậu ấy ở lại. Tôi hy vọng Sane sẽ sớm ký hợp đồng với Man City. Tôi và cậu ấy đều là người Đức, chúng tôi thường xuyên trò chuyện. Chưa khi nào Sane nói với tôi rằng cậu ấy muốn rời Man City cả”.

“Tôi nghĩ cậu ấy đang chơi cho một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới nên không có lý do gì để ra đi. Tôi không tin vào những tin đồn và luôn cho rằng rồi sẽ đến lúc cậu ấy sẽ đặt bút gia hạn hợp

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"