Monchengladbach giành lại ngôi đầu Bundesliga

Monchengladbach giành lại ngôi đầu Bundesliga; Cử tuyển trạch viên đến Ý, Liverpool sẵn sàng tranh ”ngọc quý” Thụy Điển; Stephen Warnock chia sẻ về khả năng Kylian Mbappe đến Liverpool là tin bóng đá 3/12.

Monchengladbach giành lại ngôi đầu Bundesliga

Cuộc đua vô địch Bundesliga đang ngày một hấp dẫn khi Bayern Munich và Dortmund không giữ được thế song mã còn Monchengladbach lại là đội dẫn đầu bảng. Sau khi tạm mất ngôi đầu vào tay Leipzig, Monchengladbach đã nhanh chóng đòi lại sau chiến thắng với kqbd trực tuyến 4-2 trước Freiburg, Breel Embolo ghi một cú đúp và 2 bàn còn lại do công của Marcus Thuram và Patrick Hermann. Ở vòng tiếp theo Monchengladbach sẽ gặp chính nhà ĐKVĐ Bayern Munich trên sân nhà.

Monchengladbach giành lại ngôi đầu Bundesliga

Cử tuyển trạch viên đến Ý, Liverpool sẵn sàng tranh ”ngọc quý” Thụy Điển

Loading...

Theo Gazzetta dello Sport (Calciomercato dẫn nguồn), tiền vệ của Atalanta, Dejan Kulusevski đang là một trong số các mục tiêu tiềm năng của Liverpool. Tiền vệ 19 tuổi người Thụy Điển hiện đang được cho mượn tại Parma đã thu hút một số CLB lớn, bất chấp những phát biểu ”chưa nghĩ đến tương lai”.

Đáng chú ý, Kulusevski cũng đã được triệu tập lên ĐTQG Thuỵ Điển khi mới 19 tuổi. Sự linh hoạt của tiền vệ này có thể hữu ích với Jurgen Klopp, khi cầu thủ thuộc biên chế Atalanta chơi tốt ở cả trung tâm lẫn cánh phải của hàng tiền đạo và tiền vệ.

Stephen Warnock chia sẻ về khả năng Kylian Mbappe đến Liverpool

Cựu hậu vệ của The Kop, Stephen Warnock, cũng cho rằng cầu thủ có kqbd phap tốt là Mbappe sẽ bị hấp dẫn bởi Liverpool. Song, ông nghĩ một số cầu thủ hàng đầu vẫn cho rằng mình sẽ có nhiều khả năng giành Quả bóng Vàng hơn nếu đến Real Madrid hay Barcelona. Và điều này cũng có thể ảnh hưởng đến Mbappe

“Mbappe sẽ đến Liverpool ư? Tại sao không? Lí do gì khiến cậu ấy không muốn thi đấu với những cầu thủ giỏi nhất Premier League, và thực sự thử nghiệm bản thân mình?”

“Tôi nghĩ rằng một vấn đề mà chúng ta gặp phải ở đây với những cầu thủ như thế, là họ thường cảm thấy mình chỉ có thể giành Quả bóng Vàng nếu đến Real Madrid hoặc Barcelona.” Warnock chia sẻ với Liverpool Echo.

Loading...