Muốn có Coutiho, MU phải bán Pogba

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ MU phải bán Paul Pogba nếu muốn có được chữ ký của Coutiho.

Loading...

Thời gian qua, MU liên tục giằng co mệt mỏi với Barcelona trong thương vụ De Ligt. Không những vậy, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” còn chiến đấu căng thẳng với ông lớn Catalan với hy vọng chiêu mộ thành công Coutinho. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục mang tin tức quan trọng liên quan đến bản hợp đồng trên.

Cụ thể, tờ báo bóng đá Sport.es cho hay, MU phải hoàn tất 1 điều nếu muốn sở hữu chữ ký của chân sút Brazil. Theo đó, Ban lãnh đạo đại diện nước Anh phải chắn chắc bán được Paul Pogba, cầu thủ hiện đang có kết quả bóng đá anh tốt nhất của Quỷ Đỏ. “Blaugrana” rất sẵn lòng thỏa thuận với CLB Premier League và trông đợi tiền vệ người Pháp sớm ngày rời Old Trafford để giải quyết tương lai chân sút số 7.

Muốn có Coutiho, MU phải bán Pogba

Về phía ngôi sao số 7, anh cho rằng tương lai là điều không thể chắc chắn: “Tôi không biết nữa, làm gì có ai thấy trước được tương lai. Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung toàn lực để chiến đấu cho đội tuyển quốc gia”. Trước đó, Coutinho đã nhiều lần được hỏi về tương lai, song chân sút Nam Mỹ luôn đảm bảo ngày tháng sau này ở đương kim vô địch La Liga. Chỉ có lần này, tiền đạo xứ samba bắt đầu cho thấy thái độ không còn mặn mà với CLB. Và đây là tin không thể thuận lợi hơn với “Quỷ đỏ” trong việc chèo kéo “siêu bom tấn”.

Trong những ngày đầu cập bến Nou Camp, “Phù thủy nhỏ” Brazil được giới thượng tầng Barcelona kỳ vọng sẽ khỏa lấp chỗ trống của Neymar hay Iniesta để lại. Tuy nhiên sau hơn 1 năm thi đấu cho Blaugrana, Coutinho nhận ra mình không thuộc về nơi này. Không chỉ có tần suất ra sân ít đi, Coutinho cũng có kq c1 rất tệ khi chỉ ghi được vỏn vẹn 9 bàn cho Barcelona kể từ đầu mùa. Thậm chí đã 4 tháng trở lại đây, cầu thủ Barcelona đem về được có 2 bàn thắng.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"