Napoli muốn đưa Ibrahimovic trở lại Serie A

Napoli muốn đưa Ibrahimovic trở lại Serie A; Man Utd ký gấp 2 tiền đạo; Bayern Munich chưa quyết định mua đứt Coutinho ở Hè 2020 là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 25/10.

Napoli muốn đưa Ibrahimovic trở lại Serie A

Chủ tịch CLB Napoli, ông Aurelio De Laurentiis bóng gió rằng đội bóng này có thể sẽ ký hợp đồng với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vào tháng 1. Chân sút đang khoác áo LA Galaxy sẽ trở thành cầu thủ tự do sau 2 tháng nữa. Vừa mới đây bản thân Ibrahimovic khẳng định mục tiêu trở lại châu Âu, trong đó Italia là nơi anh ưu tiên.

Napoli muốn đưa Ibrahimovic trở lại Serie A

Man Utd ký gấp 2 tiền đạo

Man Utd đã gặp vấn đề lớn về hàng công mùa này sau khi tống khứ cả Lukaku và Alexis Sanchez sang Inter Milan mà không mang về bất kỳ cái tên nào thay thế. Hệ quả, Quỷ đỏ đang rơi xuống vị trí thứ 14 trên BXH Premier League. Chính vì lý do đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên kế hoạch sửa sai ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây để có kết quả c1 tốt hơn ở mùa giải tới.

Theo tin bóng đá từ Express, nhà cầm quân người Na Uy không chỉ muốn 1 mà là 2 chân sút để giảm bớt gánh nặng ghi bàn cho Martial và Rashford. Theo giới truyền thông Italia, Man Utd gần như đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Mario Mandzukic với mức phí 9 triệu bảng. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời bởi Mandzukic đã 33 tuổi. Vì vậy, Man Utd đang nhắm đến các tiền đạo trẻ tiềm năng khác như Moussa Dembele (Lyon), Timo Werner (RB Leipzig), Jadon Sancho (Dorttmund) hay Erling Haaland (Redbull Salzburg).

Bayern Munich chưa quyết định mua đứt Coutinho ở Hè 2020

Bayern Munich nói về tương lai Philippe Coutinho, đội bóng của nước Đức tiết lộ vẫn chưa quyết định có mua đứt tiền vệ người Brazil ở Hè 2020 hay không.

Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge không vội vàng đưa ra quyết định về việc có nên ký hợp đồng vĩnh viễn với Philippe Coutinho hay không: “Chúng tôi sẽ quyết định vào thời điểm hợp lý nhất, bây giờ chưa phải lúc quyết định tương lai Coutinho”.

“Cậu ấy có kqbd duc tốt và đang hòa nhập tốt, Coutinho dần chứng tỏ khả năng của mình. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất trong màu áo Bayern Munich, chúng tôi thực sự hài lòng khi có được chữ ký của cậu ấy”.

Loading...

“MU cần 2 hoặc 3 tân binh nữa”

Theo Paul Scholes, Man Utd cần thêm 2 đến 3 tân binh nữa để tăng cường sức mạnh cạnh tranh các danh hiệu. Huyền thoại của MU cho biết: “Đôi khi bạn cho rằng MU cần thêm 5 hoặc 6 tân binh nữa, nhưng sau trận hoà Liverpool bạn có thể không nghĩ như vậy. MU chỉ cần 2 hoặc 3 tân binh và tất cả đều bổ sung cho hàng tấn công. Solskjaer đã quyết định để Lukaku ra đi tới Inter Milan, Sanchez cũng vậy. MU đang thực sự thi đấu thiếu sự sáng tạo, họ thiếu số 10 đích thực”.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"