Ngắm nhìn người vợ xinh đẹp của HLV Solskjaer

Theo tin bóng đá cho biết, thành công liên tục trong thời gian gần đây của Ole Gunnar Solskjaer không thể kể đến sự hậu thuẫn lớn của người vợ tới từ Na Uy, Silje.

Ngắm nhìn người vợ xinh đẹp của HLV Solskjaer

Loading...

Ít ai biết rằng, bà xã Silje đã gắn bó với Ole Gunnar Solskjaer từ khi cả hai còn là những đứa trẻ cùng nhau học chơi bóng.

Kết quả bóng đá hôm nay chia sẻ, chuyện tình của vợ chồng Solskjaer bắt đầu từ thời điểm vị HLV này đang khoác áo CLB quê nhà Clausenengen. Khoảng thời gian này thì Silje cũng là một cầu thủ nữ khá tài năng.

“Silje là một cầu thủ rất giỏi. Chúng tôi thường tập luyện cùng nhau khi cả hai còn nhỏ”, Ole Gunnar Solskjaer hạnh phúc hồi tưởng về những ngày đầu cả hai quen biết rồi cảm mến nhau.

HLV trưởng của MU cho biết chính sự có mặt của Silje khiến cho bản thân chăm chỉ tới sân tập mỗi buổi sáng. Cho tới khi hai con tim cùng chung một nhịp thì Silje và Solskjaer luôn quấn lấy nhau như hình với bóng”.

Đến năm 1996, theo dự đoán bóng đá Silje đã theo chân Ole Gunnar Solskjaer chuyển tới xứ sở sương mù. Trong thời gian Solskjaer khoác áo MU cùng với David Beckham, Silje cũng dần thân thiết với nàng WAG nổi tiếng đến từ nhóm nhạc Spice girls, Victoria Beckham.

Một điều rất đáng nói là vợ chồng Solskjaer có với nhau một người con trai Noah năm 2000 nhưng phải tới năm 2004, Solskjaer mới có một lễ thành hôn ngọt ngào để chính thức làm vợ chồng.

Sau hôn lễ, Solskjaer cũng tinh tế đưa vợ đi nghỉ trăng mật tại vùng biển Caribbean đầy nắng, đầy gió. Và tính đến nay, sau 15 năm hôn nhân hạnh phúc đong đầy, vợ chồng Caribbean đã có với nhau ba người con đáng yêu là Noah, 18 tuổi, Karna, 15 tuổi và cậu út Elijah, 10 tuổi.

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"