Ngoại tình khi người yêu đi bộ đội, đăng ảnh tình tứ hôn hít với “anh trai” 4 bánh

Chàng người yêu đi bộ đội, đến khi về thì sững sờ nhận ra cô bạn gái mình đã hôn hít với anh trai 4 bánh. 

Mới đây, trên một nhóm trong mạng xã hội đang xôn xao câu chuyện bạn trai đi bộ đội về bị bạn gái tặng cho chiếc sừng. Sự việc này cũng chẳng mấy mới mẻ gì nữa, chung quy cũng vì cô bạn gái này thích 4 bánh hơn 2 bánh nên đã bỏ anh chàng này. Câu chuyện trên được tài khoản Sơn Bá đăng tải bức xúc thay cho anh trai mình.

Bài viết được đăng tải trên một nhóm xã hội

Dòng trạng thái của anh chàng viết như sau:

Thực sự quá sốc !!!

6 năm yêu nhau tha thứ cho rất nhiều lần đi ngủ với thằng khác lo ăn lo uống cho đi chơi , chiều như chiều vong . Anh mình đi bộ đội nó ở nhà ngủ với thằng khác anh mình về vẫn tha thứ . Để rồi đi bán hàng bên chợ đêm nó quen đc thằng khác có ô tô còn anh mình chỉ có 2 bánh . Nó bỏ , bỏ anh mình đi chụp ảnh hôn hít với thằng ny mới . Cái kết quá đắng “ đắng nguyên bộ lòng mề “ . Lòng dạ con người dù 6 năm hay 60 năm cũng vậy . Cũng may chưa lấy nó về . Cũng phải chúc mừng cho ông anh bỏ đc nó . Và chúc mừng cho thằng ny mới chuẩn bị cắm thêm chục cái sừng .

Người anh trai của chủ thớt cùng cô vợ “cắm sừng chục lần” trong 6 năm yêu thương tình nghĩa

 

Loading...
Ảnh tình tứ trên facebook

 

Ngay sau khi kiếm được anh 4 bánh, cô vợ đá không thương tiếc người chồng 6 năm của mình, đồng thời đăng ảnh tình tứ lên trước bàn dân thiên hạ…

Bài viết được rất nhiều người quan tâm, ngay sau đó cư dân mạng vào để lại những bình luận không mấy tốt đẹp cho chàng trai, quay qua xỉa xói chàng trai. Nhưng cũng có một số người vào an ủi chàng trai “đâu cũng là cái may”.

Loading...

"Lưu ý: Các bộ số mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia chơi, hãy cân nhắc kỹ và nhớ rằng việc tham gia đánh số đề là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi lô tô do chính phủ tổ chức để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"