Ngủ mơ thấy mình khóc đánh con gì

Khóc là hành động thể hiện cảm xúc khi gặp phải chuyện buồn, không vui, không tốt đẹp. Tuy nhiên nhiều khi bạn cũng khóc khi gặp được niềm vui, hạnh phúc bất ngờ. Ngủ mơ thấy mình khóc mang ý nghĩa gì cho bạn ? Mơ thấy mình khóc nên đánh con số nào chính xác ? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết của xsmb thu 2 ở dưới đây.

Loading...

Mơ thấy mình khóc có các trường hợp sau:

Hình ảnh có liên quan

Mơ thấy mình khóc một mình.

Giấc mơ mang điềm báo bạn sẽ gặp chuyện buồn bực trong thời gian tới. Tuy nhiên chuyện buồn này chỉ là chuyện xảy ra thường ngày, không phải chuyện hệ trọng.

Bạn mơ thấy mình khóc một mình, đánh ngay con 13 chắc chắn sẽ trúng.

Mơ thấy mình khóc trước mặt người khác.

Bạn mơ thấy điều này khi đã có gia đình cho thấy bạn đang có một cuộc hộn nhân vô cùng viên mãn và hạnh phúc. Nếu bạn là người chưa có gia đình. Thì đây là tín báo cho những thắng lợi về sự nghiệp và con đường làm ăn của bạn. Chúc mừng bạn có giấc mơ đẹp.

Mơ thấy mình khóc trước mặt người khác, đánh ngay con 34.

Mơ thấy mình khóc cùng người khác.

Đây là điềm báo cho biết sắp có chuyện vui xảy ra với bạn. Có thể là một đám cưới nếu bạn đang có một tình yêu đẹp. Những chắc chắn chuyện vui sẽ đến với bạn.

Mơ thấy mình khóc cùng người khác đánh con 22 – 33.

Mơ thấy mình khóc trong đám ma.

Ngụ ý của giấc mơ này là bạn sẽ nhận được một khoản tài sản từ một người khác. Có thể là khoản di chúc nhưng tóm lại giấc mơ này cho biết bạn sẽ hưởng tài lộc từ một người khác trong thời gian tới.

Mơ thấy mình khóc trong đám ma, đánh ngay con 14 – 41.

Mơ thấy mình khóc trên giường.

Đây là điềm báo mang đến chuyện chẳng lành cho người thân của bạn. Sắp tới nếu có dự định làm việc gì hay ai trong gia đình bạn đang dự định làm việc hệ trọng. Nên dừng lại chờ qua thời gian xấu này. Có kiêng có lành nếu bạn thật sự không mong chuyện đáng tiếc xảy đến.

Mơ thấy mình khóc trên gường đánh con 44 để trúng lớn.

Mơ thấy mình khóc thành tiếng.

Giấc mơ này là một giấc mơ mang đến điềm báo tốt cho người mơ. Dự định bạn ấp ủ sẽ thành công trong thời gian tới và là một thành công vô cùng mỹ mãn. Khóc thành tiếng ý chỉ bạn không thể cầm được bất ngờ và sung sướng.

Mơ thấy mình khóc thành tiếng, đánh con 38 – 78 ngay thôi bạn.

Mơ thấy mình khóc nước mắt tràn trề.

Bạn mơ thấy mình khóc và nước mắt tuôn ra rất nhiều tràn trề mặt mũi. Giấc mơ này mang điềm báo về tình yêu của bạn sẽ rất tốt đẹp hoặc đang rất tốt đẹp. Nếu đang có người yêu thì nên trân trọng họ và nếu đang có ý đình thì đừng bỏ qua cơ hội nha bạn.

Mơ thấy mình khóc nước mắt tràn trề bạn phải đánh con 88 ngay nha.

Mơ thấy mình khóc thầm không ai biết.

Trong mơ bạn thấy mình đang khóc thầm vì bất kỳ một lý do nào nhưng không hề ai biết. Cho thấy số bạn sẽ rất rộng về con đường công danh sau này. Hay nói cách khác là bạn sẽ có một tiền đồ rộng lớn, thăng tiếng vững chắc.

Mơ thấy mình khóc thầm đánh con 18 – 19 ngay.

Chúc bạn may mắn với xổ số miền bắc cùng giấc mơ thấy mình khóc !

>> Xem thêm bài viết : Ý nghĩa điềm báo và con số nên đánh khi mơ thấy xe ba gác

Loading...

"Lưu ý: Các bộ số mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi tham gia chơi, hãy cân nhắc kỹ và nhớ rằng việc tham gia đánh số đề là không hợp pháp. Chỉ nên tham gia các trò chơi lô tô do chính phủ tổ chức để đảm bảo lợi ích cho cộng đồng. Chúc bạn may mắn!"