Nhận định Aguilas vs Magdalena, 4h05 ngày 23/9

Nhận định Aguilas vs Magdalena , 04h05 ngày 23/9 – giải VĐQG Colombia 2022. Dự đoán kết quả Aguilas vs Magdalena từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Loading...

Nhận định Aguilas vs Magdalena

Để đối thủ có bàn thắng san bằng cách biệt ở phút bù giờ thứ 8 khiến Rionegro Aguilas đánh rơi chiến thắng và qua đó chỉ có trận hòa 2-2 trên sân của Deportivo Pereira. Điều đó khiến đội bóng này đứt mạch 4 trận thắng liên tiếp trước đó. Không  những vậy, nó vẫn chưa thể giúp họ bứt top trong cuộc đùa giành vé dự play off tranh chức vô địch giải Clausura khi chỉ hơn nhóm bám đuổi có 1 điểm. Do đó, Rionegro Aguilas cần phải sớm trở lại mạch chiến thắng quen thuộc của mình.Có thể bạn quan tâm vợ của ronaldo là ai

Nhận định Aguilas vs Magdalena 23/9

Trong khi đó, Union Magdalena cũng đã tận dụng rất tốt ưu thế sân nhà của mình để vượt qua Jaguares de Cordoba với tỷ số tối thiểu trong thế trận hơn người. Đó cũng là trận thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng này qua đó giúp họ củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên BXH với 24 điểm sau 12 lượt trận. Tuy nhiên, với việc chỉ hơn nhóm chưa có vé dự play off tranh chức vô địch có 6 điểm trong khi mùa giải vẫn còn tới 6 lượt trận nữa, họ cần phải duy trì được sự thăng hoa này.

Phong Độ Đối Đầu Rionegro Aguilas Vs Union Magdalena

  • Rionegro Aguilas: 2 trận thua.
  • Union Magdalena: 2 trận thắng.
  • Hòa 1 trận.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Rionegro Aguilas Vs Union Magdalena

  • Rionegro Aguilas: 5 trận thắng, 3 trận hòa, 2 trận thua.
  • Union Magdalena: 5 trận thắng, 3 trận hòa, 2 trận thua.

Dự đoán tỷ số bóng đá Aguilas vs Magdalena: 1-0

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về la Tiền đạo man city xuất sắc nhất ngay trên webiste của chúng tôi nhé

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"