Nhận định Ajaccio vs Clermont 2h00 ngày 23/11

Nhận định Ajaccio vs Clermont 2h00 ngày 23/11 trong khuôn khổ vòng 15 giải hạng 2 Pháp. Ajaccio có sự ổn định cao, điểm tựa được thi đấu trên sân nhà và thường có những kết quả tốt trên khía cạnh cá độ. 

Ajaccio hiện đứng thứ 3 nhưng chỉ kém đội dẫn đầu 2 điểm trong khi Clermont đang xếp thứ 6 và nỗ lực để lọt vào top 5 – nhóm các đội có vé dự play-off thăng hạng (2 đội dẫn đầu lên thẳng). Nhìn vào thứ hạng và điểm số giữa đôi bên, có thể thấy Ajaccio nhỉnh hơn đôi chút.

Sau 14 vòng, họ sở hữu 26 điểm và đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với mức ty so bong da hom nay khá ổn, chỉ kém đội dẫn đầu là Lens vỏn vẹn 2 điểm. Cơ hội để Ajaccio lọt vào top 2 – nhóm có suất lên hạng trực tiếp vào cuối mùa rất sáng sủa.

Về cơ bản Ajaccio là CLB có tên tuổi hơn, ngoài ra thì nên biết họ toàn thắng trong cả 3 lần gần nhất tiếp Clermont trên sân nhà. Ở 3 trận đó Ajaccio đều chấp ở mức 1/4, tuy nhiên ngày hôm nay sự nhìn nhận của giới cầm cân nảy mực đã khác khi họ không còn coi trọng chủ nhà.

Báo bóng đá viết cụ thể là 4 lần gần nhất 2 đội đụng độ ở sân của Ajaccio thì chủ bất bại và thắng 3 trận. Cộng thêm ưu thế được chơi trên sân nhà ở cuộc chiến ngày hôm nay, việc Ajaccio được đánh giá cao hơn đối thủ là điều không có gì bất ngờ.

Nhận định Ajaccio vs Clermont 2h00 ngày 23/11
Nhận định Ajaccio vs Clermont 2h00 ngày 23/11

Về phía Clermont, cái tên này xếp sau Ajaccio ba bậc với 5 điểm ít hơn. Chosnh vì thế, mục tiêu của đoàn quân được dẫn dắt bởi chiến lược gia Pascal Gastien trong thời gian tới đó là chiếm chỗ của đội xếp thứ năm của Sochaux – vị trí cuối cùng trong nhóm được tham dự vòng play-off lên hạng.

Mục tiêu của đoàn quân được dẫn dắt bởi chiến lược gia Pascal Gastien trong thời gian tới đó là chiếm chỗ của đội xếp thứ năm (Sochaux) – vị trí cuối cùng trong nhóm được tham dự vòng play-off lên hạng (đang kém Sochaux 4 điểm).

Nhưng thực tế sàn châu Á chỉ ghi nhận kèo chấp về giá của Ajaccio, tỷ lệ cá cược bóng đá hôm nay chính lại chỉ là 0:0, đây chưa phải là tín hiệu tích cực với chủ nhà. Ở cả 2 trận mới nhất sở hữu mức handicap tương tự, Ajaccio đều không thắng. Clermont dù chơi chưa ổn định nhưng điều đáng nói là họ lại rất có “duyên” với kèo hòa-được-thua trên sân khách.

Loading...

Đội hình dự kiến

Ajaccio: Leroy – Choplin, Avinel, Kalulu, Coutadeur, Youssouf, Laci, Bayala, Tramoni, Courtet, Cuypers.

Clertmont: Dupe – Ogier, Hountondji, N’Simba, Zedadka, Iglesias, N’Diaye, Berthomier, Magnin, Gomis, Grbic.

Dự đoán tỷ số: 1 – 0

Loading...