Nhận định Áo vs Moldova, 2h45 ngày 16/11

Nhận định bóng đá  Áo vs Moldova, 2h45 ngày 16/11,  Đây là trận cầu chỉ còn mang tính thủ tục, gần như chiến thắng nằm trọn trong tay tuyển Áo.

Nhận định Áo vs Moldova

Với 13 điểm sau 9 lượt trận, Áo đứng thứ 4 bảng F vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu và kém Scotland (thứ 2) tới 7 điểm trong bối cảnh chỉ còn 1 lượt trận nữa. Bởi vậy, Áo đã chính thức hết cơ hội chen chân vào Top 2.

Tuy nhiên thì với kết quả tốt tại UEFA Nations League 2020-2021 khi giành ngôi đầu bảng A – League B, Áo vẫn được đảm bảo cho 1 suất vào vòng play-off. Và trước khi kết thúc giai đoạn vòng loại này, họ sẽ có trận đấu với Moldova. Về lý thuyết, trận đấu tới đây chỉ còn mang tính thủ tục, chính vì vậy mà động lực chính là thứ mà thầy trò HLV Franco Foda không được đánh giá cao.

Trở lại thi đấu vòng loại World CUp sau khi Euro 2020 khép lại, Ketquabongda Áo chỉ giành được 3/6 chiến thắng và họ đứng ở vị trí thứ 4 trong 6 đội bóng có mặt tại bảng F với 13 điểm. Mặc dù không được đánh giá quá cao nhưng Áo thực sự có thể làm được nhiều hơn thế thay vì chỉ xếp trên hai đội tuyển lót đường ở bảng F.

Loading...
nhan-dinh-ao-vs-moldova-2h45-ngay-16-11
Nhận định Áo vs Moldova, 2h45 ngày 16/11

Moldova đang được đề cập khá nhiều trong thời gian trở lại đây, nhưng chủ yếu là bởi CLB Sheriff Tiraspol đang tạo ra ở Champions League. Còn ĐTQG nước này vẫn là 1 trong những cái tên yếu kém và tệ hại bậc nhất. Sau 9 lượt trận, đội bóng này mới chỉ có vỏn vẹn 1 điểm. Thế nên, vị trí cuối cùng không quá bất ngờ với Moldova.

Tỷ lệ bóng đá kèo chấp 0:2 1/2 đã thể hiện rõ vị thế của Áo ở màn tiếp đón Moldova đêm nay. Thậm chí, ở mốc tỷ lệ này, điểm ăn cho đội chủ nhà còn đang giảm mạnh. Với diễn biến này, giới đầu tư châu Á có thể tin tưởng Áo. Không chỉ vượt trội về đẳng cấp và có ưu thế sân nhà, Áo còn có sự hưng phấn khi vừa đánh bại Israel 4-2.

Đội hình dự kiến Áo vs Moldova

Áo: Daniel Bachmann; Christopher Trimmel, Stefan Posch, Martin Hinteregger, David Alaba; Konrad Laimer, Florian Grillitsch, Stefan Ilsanker; Marcel Sabitzer, Christoph Baumgartner, Marko Arnautovic.

Moldova: Stanislav Namasco; Ion Jardan, Ioai Revenco, Veaceslav Posmac, Denis Marandici; Eugeniu Cociuc, Cristian Dros, Artur Ionita, Vadim Rata; Ion Nicolaescu, Radu Ginsari.

Dự đoán tỷ số Áo vs Moldova: 4-0

Loading...