Nhận định Augsburg vs Eintracht Frankfurt (21h30 ngày 19/12)

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Augsburg vs Eintracht Frankfurt vào lúc 21h30 ngày 19/12 thuộc giải VĐQG Đức.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 3/4

Nhận định, dự đoán trận đấu Augsburg vs Eintracht Frankfurt

Augsburg và Eintracht Frankfurt chỉ hơn kém nhau 1 bậc trên bảng xếp hạng Bundesliga 2020/21 sau vòng 12. Augsburg có 16 điểm (thắng 4, hòa 4 và thua 4), xếp thứ 9. Eintracht Frankfurt sở hữu 2 điểm ít hơn và xếp thứ 10.

Frankfurt chỉ thua 2 trận từ đầu mùa nhưng vẫn chưa thể sở hữu vị trí cao là bởi họ hòa quá nhiều. Các cầu thủ dưới sự dẫn dắt của HLV Adi Hutter đã hòa tới 8/12 trận ở giải đấu số 1 trong Hệ thống thi đấu bóng đá chuyên nghiệp Đức mùa này.

7 vòng đấu vừa qua thì Eintracht Frankfurt hòa tới 6. Có vẻ như đội chủ sân Deutsche Bank Park thực sự thích việc ‘chia điểm’ với các đối thủ.

Frankfurt hứa hẹn chia điểm với Augsburg. Lý do: Augsburg cũng thường xuyên thu về những kết quả hòa trong thời gian gần đây.

Thật vậy, Augsburg cũng hòa 3/5 vòng đấu vừa qua. Hai trận sân nhà gần nhất, Augsburg đều bất phân thắng bại với các đối thủ của mình. Họ lần lượt hòa với tỷ số 1-1 và 2-2 trước Freiburg và Schalke 04.

Thêm một lý do để tin vào việc Augsburg và Eintracht Frankfurt sẽ chia điểm vào thứ Bảy (19/12): hai đội thường xuyên hòa nhau. 3/6 lần đối đầu gần nhất giữa họ thuộc khuôn khổ Bundesliga diễn ra trên sân nhà của Augsburg chứng kiến kết cục bất phân thắng bại.

Tựu chung lại, cả Augsburg và Eintracht Frankfurt đều thích chia điểm trong thời gian qua. Họ cũng thường xuyên hòa nhau và cả hai hứa hẹn không thể có được niềm vui trọn vẹn ở màn so tài thuộc khuôn khổ vòng 13 này.

Thông tin ty le ca cuoc

Phong độ Augsburg 5 trận gần nhất: L-D-D-L-D

Trong 5 trận gần nhất của mình, Augsburg chỉ có được 3 trận hòa và phải nhận 2 thất bại. Đây chắc chắn không phải là một kết quả tốt với bất cứ đội bóng nào. Ba điểm đang là mục tiêu duy nhất của Augsburg.

Loading...

Phong độ Eintracht Frankfurt 5 trận gần nhất: L-D-D-D-L

Eintracht Frankfurt đang có những kết quả thi đấu hoàn toàn giống với đối thủ của mình. Với 3 trận hòa và 2 thất bại trong 5 trận gần nhất, Eintracht Frankfurt đang mong muốn nhiều hơn chỉ là một trận hòa trong trận đấu tới.

Thành tích đối đầu

10 trận đối đầu gần nhất, Augsburg thắng 4 trận, hòa 3 và để thua 3 trận

Thông tin lực lượng

Augsburg: Movarek, Bazee chấn thương. Iago, Pedersen, Jensen, Finnbogason để ngỏ khả năng ra sân

Eintracht Frankfurt: David Abraham nhận án treo giò. Ache vắng mặt do chấn thương. Ndicka, Tounes đang bị đau nhẹ

Đội hình dự kiến của Augsburg vs Eintracht Frankfurt

Augsburg: Rafal Gikiewicz, Raphael Framberger, Jeffrey Gouweleeuw, Marek Suchy, Felix Uduokhai, Carlos Armando Gruezo Arboleda, Tobias Strobl, Daniel Caligiuri, Ruben Vargas, Michael Gregoritsch, Florian Niederlechner.

Eintracht Frankfurt: Kevin Trapp, David Angel Abraham, Martin Hinteregger, Obite Ndicka, Stefan Ilsanker, Eric Durm, Djibril Sow, Sebastian Rode, Filip Kostic, Daichi Kamada, Bas Dost.

Dự đoán ket qua bong da: Augsburg 2-2 Eintracht Frankfurt

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"