Nhận định AZ Alkmaar vs Gil Vicente, 2h ngày 19/8

Nhận định AZ Alkmaar vs Gil Vicente, 2h ngày 19/8 – Cúp C3 châu Âu. Dự đoán kết quả AZ Alkmaar vs Gil Vicente từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Loading...

Nhận định AZ Alkmaar vs Gil Vicente

Tại giải vô địch Hà Lan mùa trước, AZ Alkmaar chỉ đứng thứ 5 chung cuộc và trải qua vòng play-offs cho các suất dự Cúp châu Âu. Đội chủ nhà đã giành chiến thắng cuối cùng ở vòng tranh vé dự Conference League và góp mặt từ vòng loại thứ 2. AZ Alkmaar đã nhanh chóng thể hiện sức mạnh bằng chiến thắng 5-0 trước Tuzla City ở vòng loại thứ 2 và tiếp tục đè bẹp Dundee Utd 7-1 ở vòng loại thứ 3 vừa qua.

Những chi tiết trên cho thấy AZ Alkmaar đặt tham vọng lớn cho sân chơi thuộc hàng số 3 của bóng đá châu Âu. Đây là môi trường phù hợp để đại diện Hà Lan tiến sâu và thậm chí đua tranh chức vô địch khi sức cạnh tranh vừa phải hơn, dễ chịu hơn so với Champions League hay Europa League. Có thể bạn sẽ quan tâm đến lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Nhận định AZ Alkmaar vs Gil Vicente 19/8

Bên phần sân đối diện Gil Vicente tham dự giải đấu này từ vòng loại thứ 3 với tư cách đội đứng thứ 5 chung cuộc ở giải vô địch Bồ Đào Nha mùa trước. Đội khách đã vượt qua đối thủ Riga của Latvia với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận. Đó là kết quả nhìn chung tích cực nhưng rõ ràng bại tướng của họ quá yếu để có đánh giá chính xác về sức mạnh của Gil Vicente ở thời điểm hiện tại. Bởi thực tế đội khách vừa gây thất vọng tại sân chơi trong nước khi bị Arouca đánh bại với tỷ số 0-1.

Lịch sử đối đầu AZ Alkmaar vs Gil Vicente

Hai đội chưa từng gặp nhau.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây AZ Alkmaar Vs Gil Vicente

  • AZ Alkmaar: 1 thua 4 thắng trong 5 vòng đấu sân nhà gần nhất
  • Gil Vicente: 1 thua 2 hòa 2 thắng trong 5 vòng đấu sân khách gần nhất

Đội hình dự kiến AZ vs Gil Vicente

  • AZ Alkmaar: Verhulst; Chatzidiakos, Beukema, Martins Indi, Kerkez; Reijinders, Clasie; Evjen, De Wit, Lahdo; Pavlidis.
  • Gil Vicente: Andrew; Veiga, Ferrugem, Fernandes, Gomes; Bueno, Fujimoto; Boselli, Carvalho, Medina; Navarro

Dự đoán tỷ số bóng đá AZ Alkmaar vs Gil Vicente: 1-0

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về la luật chơi tennis cơ bản ngay trên webiste của chúng tôi nhé

Loading...