Nhận định Bielefeld vs Duisburg, 00h30 ngày 24/11: Vòng 14 Hạng 2 Đức

Nhan dinh bong da hom nay: Bielefeld vs Duisburg, 00h30 ngày 24/11 trong khuôn khổ vòng 14 giải hạng 2 Đức.

Nhận định Bielefeld vs Duisburg

Nhận định Bielefeld vs Duisburg

Arminia Bielefeld chỉ đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng Bundesliga 2. Đây chính là hệ quả của chuỗi trận thi đấu bết bát trong thời gian gần đây.

Kết quả này thực sự đáng thất vọng hơn khi biết họ đã có giai đoạn khởi đầu mùa giải không hề tồi. Họ thường xuyên ra sân với một đội hình rời rạc.

Ở vòng 14 ngày, Bielefeld tiếp đón đội khách Duisburg trên thánh địa của mình. Tuy nhiên, còn đang khá bất lợi cho Arminia Bielefeld. Ngoài ưu thế sân bãi, họ phải thắng với cách biệt ít nhất 1 bàn thì mới có thể thắng kèo.

Trong khi đó, Duisburg tỏ ra vượt trội hơn đối thủ về mọi mặt. Hàng phòng ngự vững chắc đảm bảo cho họ không thua ngay cả khi hàng công thi đấu dưới sức.

Thêm vào đó, Duisburg vừa mới thắng chính đối thủ trong khuôn khổ Cúp quốc gia cách đây không lâu. Trận đấu đó, họ cũng phải rời xa sân nhà.

Chính bởi vậy, khả năng rất lớn họ sẽ giữ sạch lưới trong trận đấu này. Điều này càng khẳng định khả năng thắng kèo khi chọn Duisburg.

Với phong độ hiện tại, báo bóng đá nhận định đội chủ nhà giữ được 1 kết quả hòa đã khó chứ đừng nói gì tới việc giành 3 điểm.

Ty le bong da

0.96*0/0.5*0.94 (Châu Á)

2.25/3.45/3.15 (Châu Âu)

0.93*2.5*0.95 (O/U)

Loading...

Dự đoán: 0-1

Thống kê Arminia Bielefeld vs Duisburg:

  • Duisburg bất bại trong 5 trận gần nhất.
  • Arminia Bielefeld không thắng trong 5 trận gần nhất với 4 trận thua.
  • Trong 5 trận gần nhất, Arminia Bielefeld thủng lưới 10 bàn.

 

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"