Nhận định Birmingham vs Charlton 00h00, 16/07 – Hạng nhất Anh

Nhận định bóng đá Birmingham vs Charlton thuộc khuôn khổ vòng 44 Hạng nhất Anh vào lúc  00h00 ngày 16/07/2020.

Nhận định Birmingham vs Charlton

Birmingham vẫn chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào kể từ khi giải bóng đá Championship trở lại sau dịch Covid 19. Trong 6 trận đấu đó, họ cũng chỉ có được 2 kết quả hoà và nhận tới 4 thất bại. Thành tích đó khiến Birmingham bị tụt xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng.

Do cũng chưa chắc chắn trụ hạng nên Birmingham cần đánh bại đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Charlton trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, với phong đội đang đi xuống cùng thành tích kém cỏi trên sân nhà khi chỉ thắng 1/14 trận gần đây, rất khó để đội chủ sân St Andrew’s có thể giành chọn 3 điểm trong trận đấu ngày hôm nay.

Loading...

Nhận định Birmingham vs Charlton 00h00, 16/07 - Hạng nhất Anh

Trong khi đó, đội khách cũng chẳng mấy khá khẩm hơn khi với chỉ đúng 2 chiến thắng ở 9 vòng đấu gần đây khiến cho họ cũng trở nên tương đối khốn đốn với vị trí thứ 4 từ dưới đếm lên cùng với đó là 46 điểm đang sở hữu hiện tại. Áp lực và chỉ trích đang ngày một nhiều hơn và chắc chắn Charlton vẫn sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều để có thể có được một kết quả tích cực trước Birmingham sắp tới.

Việc cả hai câu lạc bộ đều đang không có được điểm rơi phong độ tốt nhất khiến việc phân định thắng thua trở nên rất khó khăn.

Cả Birmingham vs Charlton đều rất cố gắng để quay lại giải Ngoại Hạng Anh. Cùng đón xem lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh để biết được sự khốc liệt của giải đấu cao cấp nhất nước Anh nhé!

Lịch sử giữa Birmingham vs Charlton

– Charlton thủng lưới 12 lần trong 5 trận sân khách gần nhất
– Charlton thua 3/5 trận sân khách gần đây

Đội hình dự kiến Birmingham vs Charlton

Birmingham City: Camp, Colin, Pedersen, Roberts, Dean, Villalba, Sunjic, Gardner, Davis, Crowley, Jutkiewicz.

Charlton Athletic: Phillips, Purrington, Lockyer, Pearce, Williams, Taylor, Gallagher, Leko, Pratley, Solly, Cullen.

Dự đoán tỷ số Birmingham vs Charlton: 1-1

Loading...