Nhận định bóng đá Ajax vs Besiktas, 23h45 ngày 28/09

Nhận định bóng đá Ajax vs Besiktas, 23h45 ngày 28/09. Nhiều khả năng Ajax sẽ thắng ở trận đấu tới và ghi được nhiều bàn.

Ajax đã khởi đầu vòng bảng Champions League với một bài kiểm tra khó khăn trên sân nhà vô địch Bồ Đào Nha, Sporting Lisbon và hai bàn thắng của Sebastian Haller trong 10 phút đầu tiên đưa họ vào thế áp đảo, trước khi Steven Berghuis có bàn thắng thứ 3 ngay sau bàn gỡ của Paulinho cho đội chủ nhà. Bước sang hiệp 2, Haller tiếp tục tỏa sáng khi có thêm 2 bàn thắng, qua đó mang về thắng lợi tưng bừng với kqbd 5-1.

Đội bóng của HLV Erik ten Hag bước vào trận đấu ở lượt trận thứ 2 với phong độ ấn tượng, khi đã giành chiến thắng 6 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường, ghi 29 bàn trong thời gian đó trong khi bàn gỡ của Paulinho cho Sporting Lisbon là bàn thắng duy nhất mà Ajax để thủng lưới trong mạch trận thăng hoa của đội bóng Hà Lan.

Nhận định bóng đá Ajax vs Besiktas, 23h45 ngày 28/09
Nhận định bóng đá Ajax vs Besiktas, 23h45 ngày 28/09
Trong khi đó, Besiktas chỉ thắng 2 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Besiktas cũng đang có chuỗi 4 trận thua tại Cúp C1.
Họ thắng 3 trong 5 trận gần nhất trên sân khách tại Cúp C1. Khả năng Besiktas giành điểm trên sân của Ajax là không cao.
Theo thống kê, Ajax đã giữ sạch lưới ở 3 trận gần nhất. Họ cũng giữ sạch lưới ở 4 trận gần nhất trên sân nhà ở mọi đấu trường và cũng toàn thắng ở các trận đó.

Tỷ lệ kèo giữa Ajax vs Besiktas

Tỷ lệ kèo giữa Ajax vs Besiktas
Tỷ lệ kèo giữa Ajax vs Besiktas

Thành tích đối đầu giữa Ajax vs Besiktas

– Trong quá khứ đôi bên từng gặp nhau 4 lần và Ajax thắng cả 4 trận.

– 2 lần đầu là lượt đi và về Champions League mùa 1966/1967, Ajax thắng 2-0 trên sân nhà và 2-1 trên sân khách.

– 2 lần gặp nhau sau đó là ở Winners Cup mùa 1993/1994, Ajax thắng 2-1 trên sân nhà và 4-0 ở sân khách.

Thông tin lực lượng 

– Ajax: Klaiber, Labyad, Stekelenburg chấn thương; Onana vẫn đang trong thời gian bị treo giò.

– Besiktas: Alex Teixeira, Vida, Meras, Hasic, Topal, Nkoudou, Uysal, Welinton, Larin, Montero, Ghezzal chấn thương; Pjanic không sung sức.

Loading...

Đội hình dự kiến 

Ajax: Pasveer; Mazraoui, Timber, Martinez, Blind; Gravenberch, Alvarez; Anthony, Berghuis, Tadic; Haller

Besiktas: Destanoglu; Rosier, Welinton, Montero, Yilmaz; Hutchinson, Josef; Ghezzal, Ozyakup, Larin; Karaman

Dự đoán tỷ số giữa Ajax 4-1 Besiktas

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật kqbd y đêm qua và rạng sáng mai một cách nhanh nhất và chính xác nhất tại website của chúng tôi. 

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"