Nhận định bóng đá Croatia vs Đảo Síp (00h00 ngày 28/3)

Nhận định, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Croatia vs Đảo Síp vào lúc 00h00 ngày 28/3 thuộc vòng loại World Cup 2022.

Nhận định bóng đá Croatia vs Đảo Síp (00h00 ngày 28/3)

Nhận định, dự đoán trận đấu Croatia vs Đảo Síp

Đội tuyển Croatia đang trải qua giai đoạn khó khăn khi họ có đến 4/5 lần ra sân gần đây không biết đến mùi vị thắng lợi. Trong đó bao gồm 1 lượt hòa và 3 thất bại tan nát trên mọi đấu trường. Theo thống kê, đoàn quân của HLV HLV Zlatko Dalić ghi được tổng cộng 9 bàn thắng. Nhưng tuyến sau lại thể hiện phong độ thiếu tập trung với 11 bàn thua / 5 trận. Sự sa sút nói trên có thể chấm dứt nếu tuyển Croatia biết cách chấn chỉnh lại khâu phòng ngự để tập trung hủy diệt Đảo Síp và lấy lại phong độ vốn có.

Bên kia chiến tuyến, Đảo Síp không phải cái tên quá nguy hiểm đối với Croatia. Bởi lẽ, phong độ gần đây của họ kém không thua gì thầy trò HLV Zlatko Dalić. Thậm chí, thực lực của họ cũng không thể sánh ngang hàng với đội chủ nhà. Chính vì vậy, giới chuyên gia quyết định không đặt nhiều niềm tin vào những vị khách. Ngoài ra, khả năng đánh bại Croatia của Đảo Síp cũng khá thấp. Bằng chứng là hàng công của họ thi đấu kém hiệu suất với 3 bàn thắng trong khi hàng phòng ngự lại khá tệ hại với 9 lần thủng lưới. Chỉ dựa vào bấy nhiêu, đoàn quân của HLV Johan Walem xứng đáng nằm cửa dưới.

Thông tin tỷ lệ cá cược

Thống kê phong độ

Croatia chỉ giành được 1 thắng lợi bên cạnh 1 lượt hòa và 3 thất bại sau 5 lần ra sân gần đây trên mọi đấu trường.

Phong độ trong 5 trận gần nhất của Đảo Síp trên mọi đấu trường là 1 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua.

Lịch sử đối đầu

Hai đội mới gặp nhau duy nhất 1 lần trong lịch sử và nó diễn ra từ năm 2014. Khi đó Croatia có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0.

Đội hình dự kiến Croatia vs Đảo Síp

Croatia (4-2-3-1): Livakovic – Barisic, Lovren, Vida, Vrsaljko – Kovacic, Brozovic – Perisic, Modric, Vlasic – Kramaric

Đảo Síp (4-3-3): Dimitriou – Ioanou, Laifis, Sotiriou, Antoniou – Artymatas, Kousoulos, Kastanos – Pittas, Sotiriou, Papoulis

Loading...

Dự đoán ket qua bong da: Croatia 3-1 Đảo Síp

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"