Nhận định bóng đá Lille vs Sevilla, 02h00 ngày 21/10

Nhận định bóng đá Lille vs Sevilla, 02h00 ngày 21/10. Khả năng thắng của Sevilla ở trận đấu này được đánh giá cao. 

Sevilla đang có phong độ khá ấn tượng khi chỉ thua 1 trận từ đầu mùa 2021/22. Đó là thất bại trên sân của Granada trước đợt tập trung vừa rồi của ĐTQG nhưng họ đã sớm tìm lại cảm giác chiến thắng bằng việc hạ gụ chủ nhà Celta Vigo cuối tuần trước.

Tại vòng bảng Champions League, Sevilla có 2 điểm từ 2 trận hòa với cùng  ket qua bong da 1-1 trước Wolfsburg và Salzburg. Bảng G được đánh giá tương đối cân bằng nên thành tích như vậy không quá tệ nhất là khi đội bóng xứ Andalusia vẫn đang xếp thứ 2 và kém đội đầu bảng Salzuburg 2 điểm (thực ra chỉ cần nằm trong Top 2 là đã giành quyền đi tiếp).

Lượt thứ 3 này, đội bóng của HLV Lopetegui phải hành quân sang đất Pháp đụng độ Lille, nhà ĐKVĐ Ligue 1. Phong độ sân khách của Sevilla đang rất ổn: chỉ thua thua 2/14 chuyến xa nhà gần đây.

Nhận định bóng đá Lille vs Sevilla, 02h00 ngày 21/10
Nhận định bóng đá Lille vs Sevilla, 02h00 ngày 21/10

Có vẻ như Lille không quen với “gió to” khi đã ở trên đỉnh của Ligue 1. Chức vô địch ở mùa giải trước khiến cho đội bóng này gặp nhiều áp lực và không còn giữ được mình. Họ đã thua 4/10 trận ở đấu trường Quốc nội và hiện đang đứng thứ 11.

Loading...

Tại UEFA Champions League, Lille cũng có sự khởi đầu không tốt khi mới chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên. Từ chỗ được đánh giá không hề thấp ở bảng G, tới lúc này, họ lại là đội có ít cơ hội đi tiếp nhất, thậm chí vị trí thứ 3 cũng không dễ.

Cuối tuần vừa qua, Lille lại một lần nữa thất bại tại Ligue 1, trước Clermont Foot, một đội bóng không có gì đặc biệt. Trận thua đó chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều tới các nhà vô địch nước Pháp. Sau đây, lịch thi đấu của họ cũng rất khó khăn với 2 trận gặp Sevilla trong 2 tuần, xen giữa đó là làm khách trước PSG.

Tỷ lệ kèo giữa Lille vs Sevilla

Tỷ lệ kèo giữa Lille vs Sevilla
Tỷ lệ kèo giữa Lille vs Sevilla

Thành tích đối đầu giữa Lille vs Sevilla

– Trong 3 lần gặp nhau gần nhất, Lille thắng 2 còn Sevilla thắng 1.

Thông tin lực lượng 

– Lille: Jardim và Botman chấn thương.

– Sevilla: En-Nesyri, Joan Jordan chấn thương; Kounde không sung sức.

Đội hình dự kiến 

Lille: Jardim, Djalo, Fonte, Botman, Mandava, Araujo, Andre, Xeka, Bamba, David, Yilmaz.

Sevilla: Dmitrovic, Kounde, Diego Carlos, Rekik, Navas, Jordan, Reges, Acuna, Rodriguez, Idrissi, En Nesyri.

Dự đoán tỷ số giữa Lille 0-1 Sevilla

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kết quả bóng đá Ý đêm qua và rạng sáng nay đến cho bạn đọc một cách nhanh nhất và chính xác nhất. 

Loading...