Nhận định bóng đá Liverpool vs Atletico Madrid, 03h00 ngày 04/11

Nhận bóng đá Liverpool vs Atletico Madrid, 03h00 ngày 04/11. Liverpool là đầu tư sáng giá ở trận đấu này.

Ở đấu bảng được gọi là tử thần nhưng Liverpool vẫn cho thấy đẳng cấp vượt trội. Sau ba trận đấu, The Kops toàn thắng và bảng B đầu tiên với 9 điểm, cùng khoảng cách an toàn là 5 điểm so với đội xếp sau chính là Atletico Madrid.

Tuy nhiên, trước khi trận đấu này diễn ra, Liverpool đã có trận hòa đáng tiếc với tỉ số 2-2 trước Brighton tại giải quốc nội. Dù đã sớm dẫn trước 2-0 nhưng với tâm lý có phần chủ và một phần là sức khỏe cho trận gặp Atletico, thầy trò Klopp đã đánh rơi điểm ngay tại Anfield. Trận hòa này đã khiến Liverpool bị Chelsea bỏ qua lại với khoảng cách 3 điểm và chỉ xếp thứ 2 tại Premier League.

Về phía Atletico, họ cùng Porto có được 4 điểm và cạnh tranh vị trí thứ nhất bảng B. Cách đây hai tuần, Atletico Madrid đã cùng Liverpool tạo nên một trong những trận đấu hay nhất vòng bảng Champions League năm nay.

Nhận bóng đá Liverpool vs Atletico Madrid, 03h00 ngày 04/11
Nhận bóng đá Liverpool vs Atletico Madrid, 03h00 ngày 04/11

Ở trận lượt đi cách đây hai tuần, các học trò của Klopp phải nhờ lợi thế hơn người (Antoine Griezmann dính thẻ đỏ) mới vất vả thắng được đội bóng của Diego Simeone (3-2). Đó là trận đấu mà Atletico Madrid chơi sắc nét hơn nhưng Liverpool mới là đội tận dụng cơ hội tốt hơn.

Theo một số tin bóng đá Atletico cũng có màn chạy đà không hề tồi khi vừa đánh bại Betis 3-0 vào cuối tuần trước. Đó là sự khích lệ đúng lúc cho Atletico Madrid sau chuỗi trận kém cỏi (2 hòa, 1 thua). Joao Felix cũng lấy lại tự tin sau khi có bàn thắng đầu tiên tại mùa giải 2021/22.

Tuy nhiên HLV Simeone lại không có được đội hình ưng ý nhất trong chuyến làm khách tới Anfield. Tiền đạo chủ lực Antoine Griezmann sẽ phải vắng mặt vì án treo giò còn tiền vệ Thomas cũng vắng mặt do chấn thương.

Loading...

Tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay giữa Liverpool vs Atletico Madrid

Tỷ lệ kèo giữa Liverpool vs Atletico Madrid
Tỷ lệ kèo giữa Liverpool vs Atletico Madrid

Thành tích đối đầu giữa Liverpool vs Atletico Madrid

– Trong 8 lần đụng độ trước đây (không tính giao hữu), Liverpool thắng 3, thua 2.

– 3 lần tiếp Atletico Madrid trên sân nhà mới nhất, Liverpool thắng 2, hòa 1.

Thông tin lực lượng 

– Liverpool: Naby Keita, Harvey Elliott, James Milner chấn thương; Thiago Alcantara và Fabinho bỏ ngỏ khả năng ra sân.

– Atletico Madrid: Lemar, Marcos Llorente chấn thương; Griezmann bị treo giò; Kondogbia không sung sức.

Đội hình dự kiến 

Liverpool: Alisson, Andrew Robertson, Virgil van Dijk, Joel Matip, Trent Alexander-Arnold, Curtis Jones, Jordan Henderson, Alex Oxlade Chamberlain, Sadio Mané, Diogo Jota, Mohamed Salah

Atletico Madrid: Jan Oblak, Mario Hermoso, José Giménez, Stefan Savic, Kieran Trippier, Koke, Geoffrey Kondogbia, Yannick Carrasco, João Félix, Ángel Correa, Luis Suárez

Dự đoán số tỷ lệ giữa Liverpool 3-1 Atletico Madrid

Loading...

"Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã nhận được những thông tin hữu ích và đầy đủ để theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Hãy đến trang web thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về bóng đá. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn may mắn!"